+Aa-
    Zalo

    Kỳ tài thách đấu tập 2: Trường Giang, Chí Tài hóa thần tình yêu "xúi bậy"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu đã lên sóng tập 2, với đội khách gồm những gương mặt trẻ trung và không kém phần bá đạo Nam Thư, Huỳnh Lập và Trương Nam Thành.

    (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu đã lên sóng tập 2, với đội khách gồm những gương mặt trẻ trung và không kém phần bá đạo Nam Thư, Huỳnh Lập và Trương Nam Thành, đội nhà gồm các nghệ sĩ Hồng Đào, Chí Tài, Vân Sơn, Trấn Thành và Trường Giang đã phải vượt qua được những thách đấu với đội khách.

    Game 1: Tình yêu thiện –ác

    [mecloud]htq82Rshd0[/mecloud]


    Chí Tài và Trường Giang được “sánh đôi” trong vai thần tinh yêu Cupid nam và nữ để giải quyết câu chuyện gia đình cặp vợ chồng Vân Sơn – Hồng Đào. Kể tội ông chồng Vân Sơn nhậu nhẹt be bét đến nửa đêm, Hồng Đào quyết định làm xoài chấm muối ớt, “ăn xoài chấm muối ớt, uống rượu đế hư gan chết sớm cho rồi đi”.

    Hồng Đào còn khẳng định “chồng thì thằng cha nào cũng giống thằng cha nào hết trơn”. Tức tối, Hồng Đào tát vào mặt Cupid nam Trường Giang, khiến Trường Giang tức tối: “Phụ nữ chỉ là hạt cát trên sa mạc còn đàn ông là giọt nước giữa biển khơi”. Bợm nhậu Vân Sơn khẳng định: “Uống rượu là ăn cơm mà hổng mắc công nhai mỏi miệng”.


    Đến khi nhìn thấy tờ đơn ly hơn, Vân Sơn liền chửi đánh thậm chí tát hai vị thần. Vân Sơn lộ bí mật lăng nhăng với cô hàng xóm, Trường Giang liền đổ tội cho Chí Tài vì “tui bao che cho ông bao nhiêu thì thằng cha này nó khui ra bấy nhiêu”.

    Trường Giang xúi Vân Sơn nếu dạy bảo mà Hồng Đào không nghe thì “bụp” cho chừa. Đến mức, vợ Hồng Đào tưởng chồng mình “anh uống rượu nhiều quá anh bị điên rồi hả anh nói chuyện với tui mà anh nhìn ai không vậy”. Làm “cứng” không thành, Vân Sơn nghe lời thần đàn bà làm “chiêu” mềm mỏng, quỳ xuống “anh năn nỉ em, anh biết lỗi của em mà”, lại nghe “lời xúi bậy” từ Trường Giang “quỳ là nhục”, Vân Sơn lại đứng lên rồi lại quỳ xuống theo lời Chí Tài.


    Chưa ngừng ở đó, tiếp tục nghe lời của Trường Giang “không ở với em là một sai lầm nhưng ở với em là sai lầm lớn trong cuộc đời của anh” khiến cho Hồng Đào “nổi điên” đòi lập tức ký giấy ly dị để trả lại sự tự do, để “làm lại cuộc đời mới”.

    Thề thốt với vợ, Vân Sơn hứa “sẽ yêu em trọn đời, không như thằng bồ cũ của em, Quang Minh đó”. Bị Trường Giang xúi, Vân Sơn lại bảo: “Anh chia tay em là sai lầm, nhưng ở với em là sai lầm hơn nữa” khiến Hồng Đào tức giận nhất định ly hôn. Vân Sơn kiên quyết không ký với lý do “trả tự do cho em để em đi sống với thằng Quang Minh hả?”.

    Trấn Thành đem kết quả siêu âm có em bé đến vì hiểu nhầm xuýt bị Vân Sơn đánh tới tấp. Đứa con là kết tinh, làm hàn gắn lại tình yêu của hai vợ chồng. Đến cuối Trấn Thành, đòi đập bể hai cái tượng thần vì… dương khí quá nhiều.

    Game 2: Trò chơi nhảy bao bố đập niêu

    “Cặp đôi hoàn cảnh” Trấn Thành và Chí Tài sẽ được dịp xem và hành hạ 3 đội chơi Hồng Đào – Trương Nam Thành, Nam Thư – Vân Sơn và Trường Giang – Huỳnh Lập. “Nhảy bao bố đập niêu” phiên bản Kỳ tài thách đấu làm khó các đội chơi vì vừa phải nhảy bao bố, vừa chơi nói câu lẹo lưỡi vừa đập niêu xong sự cổ vũ làm phân tâm của 2 đội còn lại.


    Nhưng khi Trấn Thành và Chí Tài làm hướng dẫn cho các đội chơi, Chí Tài thay gì đập niêu đã “quờ quạng” đập ngay “chỗ ấy” đau điếng làm nam MC nhăn mặt, đau đớn ngồi xuống ngay sân khấu ghi hình nhưng vẫn nở một nụ cười cùng đàn anh.


    Sau khi xem 2 đội chơi, Nam Thư lặng lẽ gom kim tuyến phủ lên người để “tự chôn mình trước”. Sau phần chơi, cô nàng lại lăn lộn trong kim tuyến, kết quả Nam Thư – Vân Sơn về nhất. Trường Giang – Huỳnh Lập về nhì và Trương Nam Thành thì “chơi cho vui”. Nam Thư méc tội Huỳnh Lập bỏ kim tuyến vào người, liền được Vân Sơn đề nghị “anh lấy ra cho” khiến cô nàng e thẹn ôm cổ áo.

    Game 3: Ảo thuật xiên đũa qua mặt



    Tiếp tục với những lá bài, Petey Nguyễn mời “người may mắn” Hồng Đào lấy riêng một lá bài bất kì và chọn lá bài mình yêu thích. Sau khi lật lá bài lên, Petey liền thôi lá bài từ 8 cơ thành 7 cơ đúng như sự mong muốn của Hồng Đào. Nam Thư liền hỏi: “Giờ em đưa tờ 200 ngàn anh thổi giúp em thành 500 ngàn được không?”.

    Petey hướng dẫn các nghệ sĩ làm chiêu ảo thuật xiên đũa qua mặt và biến mất chiếc đũa. Vân Sơn, Trường Giang cũng tranh thủ trổ tài làm ảo thuật với đũa nhưng đều bị phát hiện.

    Game 4: Parkour



    Khách mời đặc biệt của Kỳ tài thách đấu là nhóm parkour General. Với một bộ môn chạy tự do vượt địa hình, General mang đến màn trình diễn lộn nhào nhiều kiểu qua 3 thùng phuy xếp cao mà nhảy từ giàn giáo xuống. Sau khi cho các nghệ sĩ thử tài nhảy qua 3 thùng phuy, Trấn Thành đưa ra màn thách đấu của chương trình là nhảy qua chiều dài của chiếc xe máy.

    Trương Nam Thành chọn Trường Giang là cố vấn, trong khi quân sư của Huỳnh Lập là Chí Tài. Nam Thư chọn cả Vân Sơn – Hồng Đào để tư vấn cho mình. Với màn tư vấn đủ kiểu của các quân sư, cả 3 nghệ sĩnh đội khách đều tin biệt đội parkour sẽ làm được điều này. Tất cả các nghệ sĩ đã chiêm ngưỡng màn biểu diễn độc đáo có một không hai này.


    Ngay sau đó, Trường Giang đề nghị Trấn Thành chạy xe cho mình parkour nhảy qua cái xe. Đến lượt mình Chí Tài chặn đầu xe và tát Trấn Thành một cái. Vân Sơn chọn cách độc đáo hơn khi nhảy lên ôm đầu xe và bị Trấn Thành cho xe chạy đi một đoạn.

    Game 5: Trường Giang “đá xéo” Trấn Thành như phá mả


    Vào vai “chiếc Boeing quá hạn sử dụng”, Nam Thư diện nguyên cây hồng quyến rũ “trai trẻ” Trương Nam Thành. Nam Thư còn bắt Trương Nam Thành diện đồ kì quặc để không bị hàng xóm phát giác chuyện dang díu của mình.

    Bị Nam Thư bắt đoán tuổi của mình, Trương Nam Thành thú thật: “Anh chẳng biết em bao nhiêu tuổi, vì hôm nay em vui em diện đồ hồng thì tưởng em 18 tuổi, bữa kia em quạo thấy em như bà già”.


    Nam Thư khai tuổi thật “53 nhưng tâm hồn em mới 13 à”. Bị “máy bay bà già” Nam Thư vòi vĩnh tặng quà, Trương Nam Thành liền lấy xẻng xúc cát đồ chơi màu hồng tặng. Nam Thư liền suy diễn “tặng cái này khác nào anh trù tui chết sớm để chôn tui cho rồi hả”.

     Ông hàng xóm Trường Giang xuất hiện bắt quả tang Trương Nam Thành ăn cắp xẻng liền chửi Nam Thư “mất dạy”. Canh lúc Trường Giang đi vắng, Trương Nam Thành lại chạy sang vường hàng xóm “chôm” chậu hoa hồng. Trường Giang mắng khéo Nam Thư có tiền đeo vòng vàng trang sức, diện đồ hồng thì tự ra chợ mà mua.


    Trường Giang chửi Trương Nam Thành “ba má không biết dạy nó, ông nội bà nội không biết dạy nó” thậm chí còn hỏi “mày dòng họ nhà nào, con cháu nhà ai”. Từ người tình, Nam Thư bỗng chốc giả vờ thành “cô” của Trương Nam Thành, ra tay tát “cháu” để dạy dỗ.

    Ông hàng xóm khó tính hỏi chàng trai tên gì, Trương Nam Thành nhanh chóng nói tên Trấn Thành, liền bị Trường Giang nhân xét “hết tên đặt, đặt cái tên gì như xuống mả vậy mày”. Đang đòi Nam Thư hôn, Trương Nam Thành bị ông hàng xóm phát hiện. Trường Giang cũng nhanh chóng “đá xéo”: “Thường mấy thằng sửa điện, sửa nước nó hay tằng tịu với bà chủ lắm nè”.


    Đang tình tứ với nhau, con trai Nam Thư – Huỳnh Lập chạy về bắt quả tang, vạch trần: “Bữa hư nước cũng thằng này, hư điện cũng thằng này”. Mặc cho Nam Thư giải thích “thằng này như tiệm tạp hóa”, Huỳnh Lập vẫn sấn lại chửi Trương Nam Thành: “Anh coi to vãm vỡ như vậy sao không lo đi kiếm tiền đi, trong khi Trường Giang cũng đâu đẹp đâu mà cũng kiếm được nhiều tiền đó”.

    Chí Tài – ba Trương Nam Thành xuất hiện, nghe Trường Giang tố tội con trai cặp kè “máy bay bà già” liền lên cơn đau tim đòi đi bệnh viện. Cãi ba mẹ Chí Tài – Hồng Đào, Trương Nam Thành nói “ba mẹ gì mà không có gen, ba bụng bự mà con body thế này”. Vân Sơn xuất hiện “khui” ra chuyện cô vợ Nam Thư nói dối con trai là bố đã chết. 

    Vân Sơn tức giận: “Tui qua tận Pháp, đồ tui gửi về cho bà, tiền bạc tui gửi về cho bà mà bà đi cặp kè với con này”. Cuối cùng đạo diễn Trấn Thành xuất hiện tuyên bố “tui đâu trả tiền hco nhiều diễn viên vầy. Cắt!”.

    Đến phần rút thăm may mắn cuối cùng, Nam Thư được rút 3 thăm, Huỳnh Lập 2 thăm và Trương Nam Thành 1 thăm. Nam Thư đem về phần quà 15 triệu đồng, Huỳnh Lập được 5 triệu đồng và Trương Nam Thành không dành được may mắn đó.

    Kỳ tài thách đấu tập 3 sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 02/10/2016.

     Tiểu Quỳnh

    Hình ảnh: Lê Nhân

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]E8XTpybYbJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-tai-thach-dau-tap-2-truong-giang-chi-tai-hoa-than-tinh-yeu-xui-bay-a163212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.