+Aa-
    Zalo

    Kỳ tài thách đấu: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành sửa mũi là do Long Nhật "xúi"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 4 Kỳ tài thách đấu, bên cạnh tiếng cười, cả Trường Giang, Hồng Đào đều đã rơi nước mắt, đem lại những bài học về gia đình vô cùng ý nghĩa.

    (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu tập 4 đã lên sóng tối qua trên kênh HTV7. Đội nhà với 4 nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang, Hồng Đào cùng MC Trấn Thành sẽ đối đầu cùng đội khách với các nghệ sĩ Long Nhật, Hồ Bích Trâm và Vũ Ngọc Ánh. Trong tập 4, bên cạnh tiếng cười, cả Trường Giang, Hồng Đào đều đã rơi nước mắt, đem lại những bài học về gia đình vô cùng ý nghĩa.

    [mecloud]R7xJPTcXS1[/mecloud]

    Game 1: Gia tài bí ẩn


    Khác với những tập trước, các nghệ sĩ không đi theo hướng náo kịch mà sẽ đem đến một tác phẩm bi hài kịch. Hồng Đào vào vai vợ của ông chồng quá cố Trấn Thành. Vào ngày dỗ đầu của Trấn Thành, đứa con trai ở tù mới ra – Trường Giang trở về bắt gặp Vân Sơn cùng Hồng Đào đang cúng dỗ.

    Thương con, Hồng Đào nói dối: “Nè anh, thằng con trai trắng trắng tròn tròn của tui nè, nó mới đi tu nghiệp nước ngoài về”. Nghi mẹ mình cặp kè với Vân Sơn, Trường Giang: “Giúp đỡ gì mà uống rượu giao bôi, má mà già rồi má, đừng để hàng xóm chửi nó nhục lắm má. Ba mới mất một năm thôi mà, làm gì má cũng phải nhìn lên bàn thờ” rồi dùng dao chém dừa để thị uy.


    Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi Trường Giang lớn tiếng đổ lỗi tại mẹ mình mà mình trở nên hư hỏng: “Vì bà mà tui đi ở tù. Tại sao phải tui sinh ra trong một gia đình nghèo khổ để tui phải đi ăn cắp rồi ở tù.”. Sau đó, Trường Giang đòi gia tài mà cha mình để lại, ghi trong bức thư. Anh liên tục gặng hỏi Hồng Đào và cho rằng Hồng Đào giấu gia tài của mình.

    Thậm chí Trường Giang còn chỉ hình thờ ba để chửi”ông làm gì được cho tui?”, Hồng Đào liền bảo “ba mất rồi con không nên xỉa tay chửi vậy, muốn nói gì nói má nè con”. Nhìn những hành động ngỗ ngược của con trai, Hồng Đào đau lòng nói “Con không phải con trai má nữa rồi” và bỏ đi trong nước mắt. Còn lại một mình, Trường Giang uống rượu và nhìn thấy hình bóng của Trấn Thành. Trấn Thành cho biết Hồng Đào không phải là mẹ ruột của Trường Giang mà chỉ là cô gái ve chai mà ngày xưa Trấn Thành “tình cờ giúp được và về ở chung chứ má ruột Trường Giang mất lâu rồi”.



    Và đó chính là gia tài mà Trấn Thành để lại. Trường Giang khóc hỏi “má tui đâu?” nhưng bị Vân Sơn chỉ tay la “cậu là thằng mất dạy, mẹ cậu tự tử ngoài kia kìa, tui mà không kịp cản là mẹ cậu chết rồi”.

    Trường Giang gào khóc, rồi quỳ lạy Hồng Đào trong đau đớn. Hồng Đào bảo: “Mấy chục năm nay má mới được ôm còn vào lòng, con cứ ngồi im như thế này để má bảo bọc con suốt đời nha con”. Trường Giang nức nở: “Má ơi con sai rồi”.

    Game 2: Game vận động dùng nước cứu người


    Tuy đã được quảng cáo rất nhiều, nhưng Chí Tài cuối cùng vẫn bị bỏ rơi khi Hồ Bích Trâm chọn Trường Giang, Vũ Ngọc Ánh cặp với Vân Sơn và Long Nhật chọn Hồng Đào. Chí Tài được cho biệt danh “độc cô cầu bại”. Vân Sơn khoác vai Trấn Thành: “Hoàng thượng, hãy đưa nàng ấy vào lãnh cung”.

    Trần Thành tự xưng là Tể tướng cùng Thái Thượng Hoàng Chí Tài điều khiển trò chơi. Các đội chơi phải vận chuyển các ly nước qua các chướng ngại vật trong sự chống phá bằng bóng của các đội bạn để đổ nước vào bình cho đến khi bình đầy nước. Khi bình đầy nước các đội sẽ lấy được chìa khoá để “cứu mỹ nhân” đang bị khoá trói trên ghế.

    Kết cục, đội Hồ Bích Trâm – Trường Giang được 2 điểm, đội Long Nhật – Hồng Đào được 1 điểm và đội Vũ Ngọc Ánh – Vân Sơn không được điểm nào.

    Game 3: Ảo thuật biến thú thành người



    Khách mời của màn ảo thuật chính là 2 anh chàng trẻ tuổi là Zay và Alex Nguyễn. Đem lại một màu sắc mới cho chương trình, 2 ảo thuật gia đã biến chú chim bồ câu thành chú chuột hamster.

    Và chỉ trong tíc tắc, 2 ảo thuật gia đã biến chú chuột hamster thành con người. 2 ảo thuật gia còn đem đến một màn ảo thuật nhỏ với 2 chiếc ống hút. Sau khi xoắn hai chiếc ống hút vào nhau, ảo thuật gia tách ra một cách dễ dàng mà không cần gỡ. Các nghệ sĩ đoán “chắc chắn nó có một cái mẹo gì đó về quy luật thắt nút”.

    Game 4: Múa chai lửa


    Nhân vật xuất hiện trong Kỳ tài thách đấu tuần này là người đã từng đạt giải thưởng cao nhất về bộ môn tâng bóng Châu Á 2013 – cặp đôi Đỗ Kim Phúc và Lê Thu Huyền. Kim Phúc có thể tâng bóng lên tới 10.000 cái trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Thử thách của chương trình dành cho cặp vợ chồng này là cõng vợ tâng bóng 50 cái trong 1 phút.

     Long Nhật nhanh chóng chọn Vân Sơn, Hồ Bích Trâm chọn Chí Tài và Vũ Ngọc Ánh chọn Hồng Đào làm quân sư. Mặc dù bị “giam vào lãnh cung” nhưng Trường Giang vẫn xúi các đội không nên tin. Tuy nhiên cả 3 đội đều đặt cược vào khách mời.

    Kết quả, trong vòng 25 giây, Kim Phúc cõng vợ tnag được 55 lần bóng. Mỗi khách mời đem về được 1 điểm.

    Game 5: Tiểu phẩm câu chuyện hậu cung



    Trong tiểu phẩm này, Long Nhật là khách mời duy nhất của đội khách phải “lên thớt” để giải quyết những tình huống do đội chủ nhà đặt ra. Vào vai Trịnh Quý Phi, Chí Tài thông báo mình đã mang thai được 5 tháng, nhưng không hiểu sao Hoàng Thượng Trường Giang không thèm đặt chân tới phòng mình.

    Chí Tài bèn cho truyền Thái giám Long Nhật để thăm hỏi. Sau khi “nịnh nọt” Chí Tài, Long Nhật bèn dâng tặng một số phương thuốc quý giá để an thai cho Quý Phi. Long Nhật phán rằng “Đầu lòng một là nam, hai là nữ…Còn đằng giữa thì trả tiền lại cho ta”.



     Long Nhật còn thuyết phục Quý Phi Chí Tài uống thuốc an thai của mình mang tới vì “có những nhân sâm quý giá, được tinh luyện trong ngàn năm, chắc chắn sẽ sinh được hoàng nam.” Nhưng chưa kịp uống thì Trường Giang đã giá đáo tới. Không hề “rung động” trước “nhan sắc” của Trịnh Quý Phi Chí Tài, Trường Giang buông lời trêu chọc “Nàng là Quý Phi, nhưng mà cũng phải biết giữ dáng.. Mập quá”.

    Thậm chí Trường Giang còn nhắc lại hai câu thơ mình làm tặng Quý Phi Chí Tài: “Mặt to, dáng bự, chân tròn. Giảm cân  cho cố vẫn còn như heo”. Trường Giang liên tục trách mắng Long Nhật khi đổ tội cho anh vì tội “làm cho Hồng Đào nương nương và Vân Sơn nương nương cãi lộn, xúi Trấn Thành nương nương đi sửa mũi”.

    Long Nhật lấy cớ “mũi Trấn Thành nương nương không tốt” nhưng liền bị Trường Giang bắt bẻ “bộ ngươi nghĩ mũi ngươi tốt hả”. Trường Giang thú nhận: “Người ta yêu nhất là Chí Tài nương nương, nhưng ta phải đau buồn thông báo Chí Tài nương nương nay đã chết rồi” khiến Trịnh Quý Phi Chí Tài tức không nói nên lời. Chí Tài lên cơn đau bụng và quy tội cho Long Nhật mang thuốc sảy thai đến cho mình uống.


    Vận dụng khả năng “tỉnh” của mình, Long Nhật tìm mọi cách chối tội. Trước những lý lẽ quá hợp lý của Long Nhật, Trường Giang đôi lúc phải “đơ” một vài giây. Ngay cả khi có Hoàng Hậu Hồng Đào xuất hiện để “dìm” phụ thì Long Nhật vẫn không hề nao núng. Hoàng Thượng đe doạ Long Nhật nếu không thú thật sẽ ban cho hình phạt “làm đàn ông suốt đời”.

    Hoàng hậu Hồng Đão “lỡ miệng” khai ra chuyện mình giao cho Long Nhật đem thuốc cho Trịnh Quý Phi. Bị phát hiện chuyện có bầu giả để lên làm chánh cung, Trịnh Quý Phi thú thật do còn trẻ người non dạ nên nghe lời Thái giám Long Nhật.

    Long Nhật còn “tố” ngược lại  Trịnh Chí Tài là đàn ông. Cuối cùng, Hoàng Thượng Trường Giang “cạn lời” ra lệnh bắt Trương Quý Phi Chí Tài và Công Công Long Nhật phải sống hạnh phúc với nhau suốt đời trong lãnh cung.

    Đến phần rút thăm may mắn cuối cùng, Hồ Bích Trâm được rút 3 thăm, Long Nhật 2 thăm và Vũ Ngọc Ánh Cả 3 nghệ sĩ, mỗi người đem về 5 triệu đồng. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ysaIYSeSIh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-tai-thach-dau-truong-giang-tiet-lo-tran-thanh-sua-mui-la-do-long-nhat-xui-a165233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan