+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi đại học 2014: Nhiều thí sinh tự tin đạt điểm 10 môn Toán

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Vừa hoàn thành môn thi đầu tiên của đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học 2014, đa số thí sinh được hỏi đều cho biết đề Toán năm nay khá vừa sức và có thể đạt điểm cao

    (ĐSPL)- Vừa hoàn thành môn thi đầu tiên của đợt 1 kỳ thi tuyển sinh Đại học 2014, đa số thí sinh được hỏi đều cho biết đề Toán năm nay khá vừa sức và có thể đạt điểm cao.

    Đáp án đề thi đại học môn toán khối A năm 2014

    Đề thi đại học môn Vật Lý khối A và A1 năm 2014

    Đáp án đề thi đại học môn Vật lý khối A năm 2014

    Ra khỏi phòng thi từ rất sớm, thí sinh Nguyễn Đức Dương (THPT Nguyễn Siêu , Hà Nội) chia sẻ: “Em thấy đề không khó lắm, đều rất sát các kiến thức cơ bản, em chắc chắn được khoảng 70-80\% và tự tin nhất ở phần hàm số”.

    Thí sinh tự tin đạt điểm 10 môn Toán
    Thí sinh trao đổi về đề thi sau khi ra khỏi phòng.

    Hình thức ra đề năm 2014 có một nét mới so với đề Toán mọi năm, đó là không còn tách ra hai phần chung – riêng để cho thí sinh lựa chọn nữa mà dàn trải ra trong 9 câu hỏi, trong đó câu 1 – về Hàm số chiếm 2 điểm. Một số thí sinh cho rằng đây là một điều bất ngờ, em Trần Văn Hải cho biết, “Em ngạc nhiên khi nhìn thấy đề không còn phần chung – riêng như những năm trước, tuy nhiên khi đọc đề thì bình tĩnh hơn, câu cuối cùng là khó nhất, em bỏ không làm, chắc được khoảng 6-7 điểm”.

    Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Văn Cường (THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội) thì tự tin nói: “Em làm xong trước khoảng 30 phút, đề thi năm nay bình thường, tuy hơi khác một chút về hình thức nhưng đều là những kiến thức đã được ôn luyện kĩ càng. Em hi vọng mình sẽ đạt điểm 10 môn này”.

    Thí sinh tự tin đạt điểm 10 môn Toán
    Em Cường tự tin đạt điểm tuyệt đối môn Toán.

    Theo ghi nhận của PV tại các điểm thi, hầu hết thí sinh đều bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng khá nhẹ nhàng, thoải mái, sẵn sàng chuẩn bị cho môn thi Vật Lý vào buổi chiều.

    Chiều nay, môn thi Vật Lý sẽ diễn ra với thời gian làm bài 90 phút.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-dai-hoc-2014-nhieu-thi-sinh-tu-tin-dat-diem-10-mon-toan-a39503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan