+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015: Nhiều thí sinh phải đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong môn thi Toán đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, tại một số điểm thi đã xảy ra một vài trường hợp thí sinh bị bệnh phải đi cấp cứu và dừng thi.

    (ĐSPL) - Trong môn thi Toán đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, tại một số điểm thi đã xảy ra một vài trường hợp thí sinh bị bệnh phải đi cấp cứu và dừng thi.

    [mecloud]PSSnIv4VvM[/mecloud]

    Theo tin tức từ báo Vietnamnet, thí sinh Đoàn Thị Quỳnh Như (Bình Dương) dự thi tại cụm thi Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM phải đi cấp cứu vì đau ruột thừa sau khi làm được 2/3 thời gian môn Toán.

    PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng nhà trường cho biết, lúc đầu thí sinh Như bị đau ruột thừa nhưng không chịu đi cấp cứu mà uống thuốc giảm đau để làm bài thi.

    Sau khi làm bài được 2/3 thời gian, Như lên cơn đau bụng dữ dội, không thể tiếp tục làm bài nên được đưa vào Bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

    Kỳ thi THPT Quốc gia 2015, nhiều thí sinh phải đi cấp cứu. (Ảnh minh họa/báo Vietnamnet).

    Cũng tại cụm thi này, trong quá trình làm bài một thí sinh bị động kinh đã được các giám thị hỗ trợ để thi tiếp. Trong khi đó, một thí sinh làm bài nhầm vào phần rọc phách.

    Báo Dân trí thông tin thêm, tại cụm thi của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có một thí sinh bị bệnh gan, dù cố gắng đi thi nhưng không chịu nổi nên gia đình cho vào bệnh viện. Thí sinh Nguyễn Huỳnh Phương Tuyên (sinh năm 1996) bị bệnh viên gan. Hội đồng thi Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tư vấn cho gia đình đưa thí sinh đi cấp cứu tại bệnh viện cấp huyện trở lên vì thí sinh có học lực giỏi, theo quy chế thì có thể được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

    Tại điểm thi trường THPT Ngô Gia Tự thuộc hội đồng thi trường ĐH Sài Gòn, thí sinh Trần Tuấn Kiệt bị sốt cao. Đến 9h10 thì cán bộ phải đưa em này xuống phòng y tế nhưng thí sinh này không thể tiếp tục làm bài được. Tuy nhiên, đến cuối buổi thi thì thí sinh này cố gắng lên xin nộp bài thi.

    Báo cáo nhanh từ các Hội đồng thi, buổi thi môn Toán, kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại Thanh Hóa cho biết, có một thí sinh bị ngất xỉu trong khi làm bài thi.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]u3Dn0wbTrS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-thpt-quoc-gia-nam-2015-nhieu-thi-sinh-phai-di-cap-cuu-a100483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.