+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi THPT Quốc gia: Thí sinh được mang Atlat vào phòng thi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một trong những quy định quan trọng của Dự thảo Quy chế thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 là thí sinh sẽ được mang Atlat vào phòng thi đối với môn Địa lý.

    (ĐSPL) - Một trong những quy định quan trọng của Dự thảo Quy chế thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 là thí sinh sẽ được mang Atlat vào phòng thi đối với môn Địa lý. 

    Nếu vào cuối tháng 12, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục cho biết trong kỳ thi THPT quốc gia thí sinh không được mang Atlat vào phòng thi, thì mới đây trong dự thảo mới, Bộ GD-ĐT quyết định vẫn đưa vào quy định cho phép thí sinh mang Atlat vào phòng thi đối với môn Địa lý.

    Thí sinh được mang Atlat vào phòng thi. Ảnh minh họa.

    Theo đó, thí sinh sẽ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn địa lý; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.
    Thí sinh không được mang vào phòng thi các loại vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, bia, rượu, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.
    Phòng thi được xếp theo môn thi, mỗi phòng thi có tối đa 40 thí sinh; trong phòng thi phải bảo đảm khoảng cách tối thiểu giữa 2 thí sinh ngồi cạnh nhau là 1,2 m theo hàng ngang. Riêng phòng thi cuối cùng của mỗi môn thi được xếp đến 45 thí sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-thpt-quoc-gia-thi-sinh-duoc-mang-atlat-vao-phong-thi-a84999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan