+Aa-
    Zalo

    Kỳ tích của cô gái bị tạt axit mù 2 mắt chỉ vì cự tuyệt lời cầu hôn của bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau một đêm, cuộc sống của cô gái Ấn Độ đã hoàn toàn thay đổi. Chỉ vì cự tuyệt lời cầu hôn của bạn trai cô đã bị tạt axit lên mặt khiến 2 mắt bị mù.

    Chỉ sau một đêm, cuộc sống của cô gái Ấn Độ đã hoàn toàn thay đổi. Chỉ vì cự tuyệt lời cầu hôn của bạn trai cô đã bị tạt axit lên mặt khiến 2 mắt bị mù.

    Câu chuyện bất hạnh trên kể về cô gáiSonali Mukherjee, sinh ra và lớn lên tại bang Jharkhand nằm phía Bắc của Ấn Độ. Solina là cô gái xinh đẹp nên được rất nhiều chàng trai theo đuổi, thậm chí có người tới cầu hôn cô.

    Theo đó, năm 2002 lúc mới 17 tuổi, Sonali được một người bạn trai tới cầu hôn nhưng cô đã từ chối. Và cũng vì việc này mà chàng trai này đã dẫn theo 2 đồng bọn, nửa đêm lẻn vào nhà Sonali, nhân lúc cô đang ngủ đã dội axit lên mặt cô.

    Sonali từng là cô gái xinh đẹp được nhiều người theo đuổi

    Vụ tạt axit khiến Sonali bị hủy đi dung nhan xinh đẹp, hai mắt bị mù và lỗ tai gần như bị điếc. Cuộc sống của cô thay đổi kể từ đêm hôm đó.

    Sự việc đã khiến Sonali sống trong sợ hãi cực điểm, không thể làm gì trong suốt 3 năm. Thậm chí cô còn nghĩ đến cái chết nhưng không thành.

    Sonali thậm chí còn bị nhiều người nguyền rủa. Trong khoảng thời gian 14 năm, cô đã phải tiến hành 28 lần phẫu thuật. Và khi bị dồn đến đường cùng, Sonali đã viết thư lên chính phủ để yêu cầu được trợ cấp sinh hoạt phí và tiền chữa bệnh.

    Chỉ vì cự tuyệt lời cầu hôn cô đã bị tạt axit khiến gương mặt biến dạng, 2 mắt bị mù

    Cuộc sống khó khăn không khiến Sonali tức giận bằng việc 3 người tạt axit vào cô năm đó chỉ bị tuyên án 9 năm tù nhưng mới thụ án có 3 năm đã được thả.

    Và cũng chính vì sự bất công này, Sonali đã không ngần ngại lên tiếng, bảo vệ quyền lợi cho mình và những người phụ nữ bị bạo lực khác. Việc làm này của Sonali đã làm cho nhiều người khâm phục và tìm đến giúp đỡ cô.

    Những lần gặp gỡ này đã khiến cô gặp được Chittaranjan Tiwary, người đàn ông sau khi biết đến chuyện của cô đã tới giúp đỡ và chia sẻ. Những cuộc nói chuyện đã khiến họ xích lại gần nhau, kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc.

    Sonali và chồng mình

    Kỳ tích hơn nữa là cuối cùng gia đình nhỏ của cô cũng đón chào một bé gái vô cùng đáng yêu. Khoảnh khắc làm mẹ khiến Sonali vô cùng xúc động. Cô cho rằng, con gái giống như một món quà mà Thượng Đế ban tặng cho cô sau nhiều năm chịu đựng đau khổ.

    Hạnh phúc cuối cùng đã mỉm cười với Sonali khi cô có một cô con gái đáng yêu

    Dù chưa từng nhìn thấy mặt con gái mình nhưng bằng tình yêu của một người mẹ, cô vẫn cảm nhận được sự đáng yêu cô bé. Sonali chia sẻ, để có thể trở thành một người mẹ, đối với cô đã là điều không thể tưởng tượng nổi rồi. Mỗi khi lấy tay chạm nhẹ lên mặt con gái, cảm xúc trong cô lại dâng trào giống như tôi đã tìm trở lại gương mặt mình ngày xưa.

    Con gái của cô được đặt tên là Pari, có nghĩa là thiên thần ở trong Tiếng Hin-ddi. Trải qua tận cùng của đau khổ khi bị tạt axit, giờ đây Sonali đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-tich-cua-co-gai-bi-tat-axit-mu-2-mat-chi-vi-cu-tuyet-loi-cau-hon-cua-ban-trai-a193715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan