+Aa-
    Zalo

    Kylian Mbappe thất bại thảm hại tại EURO 2020: "Cú ngã" của chàng cầu thủ tuổi 22

    • DSPL
    ĐS&PL Kylian Mbappe đã thất bại thảm hại tại EURO 2020 nhưng đây có thể là khoảng lặng để anh nhìn lại mình và bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai.
    kylian mbappe that bai tham hai tai euro 2020 vap nga de tro nen vi dai 03
    Khoảnh khắc Mbappe đá bay tuyển Pháp khỏi EURO 2020.

    Rạng sáng 29/6 (giờ Việt Nam), một cơn "đại địa chấn" thực sự đã xảy ra khi đội tuyển Thụy Sĩ bằng ý chí chiến đấu kiên cường và quả cảm, đã ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là đội tuyển Pháp khỏi EURO 2020.

    Tuy nhiên, Thụy Sĩ chắc chắn phải gửi lời cảm ơn đến cầu thủ đắt giá nhất thế giới, cũng là ngôi sao đáng xem nhất EURO 2020 - Kylian Mbappe.

    Cụ thể, sau 120 phút hòa nhau với tỷ số 3-3, Thụy Sĩ và Pháp kéo nhau vào loạt sút luân lưu định mệnh. Số phận nghiệt ngã đã gọi tên Mbappe khi anh đá hỏng ở lượt sút thứ 5, qua đó cũng đá bay đội nhà khỏi EURO 2020.

    Trước đó, cầu thủ này cũng có đến 2 cơ hội để điền tên lên bảng tỷ số nhưng đều không tận dụng không thành công.

    Trên thực tế, không phải mỗi Mbappe là người mắc sai lầm nhưng khoảnh khắc định mệnh cùng sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận đấu.

    Mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân, thừa nhận buồn đến mất ngủ.

    kylian mbappe that bai tham hai tai euro 2020 vap nga de tro nen vi dai 01
    Bài đăng trên trang Instagram cá nhân của Mbappe.

    “Rất khó để gạt đi những gì trong tâm trí tôi lúc này. Bị loại từ vòng này là nỗi buồn quá lớn, chúng tôi không thể đạt được mục tiêu của mình. Tôi xin lỗi vì quả luân lưu. Tôi muốn giúp đội bóng nhưng đã thất bại. Tôi gần như thức trắng đêm nhưng thật không may, đây là những thăng trầm của môn thể thao mà tôi rất yêu quý.

    Tôi biết các cổ động viên nước Pháp đang rất thất vọng nhưng tôi vẫn muốn gửi đến các bạn lời cảm ơn vì đã luôn đồng hành và luôn tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần đứng dậy mạnh mẽ hơn cho những mục tiêu phía trước. Chúc mừng và chúc may mắn nhé Thụy Sĩ", số 10 của tuyển Pháp viết.

    Ở tuổi 22, Kylian Mbappe đã có một sự nghiệp giàu thành công mà nhiều cầu thủ phải mơ ước. Anh được kỳ vọng là mũi nhọn trên hàng công dẫn dắt đội tuyển Pháp đến chiếc cup bạc EURO 2020, sau khi lên ngôi tại World Cup 2018.

    Tuy nhiên, những gì mà Mbappe có được tại EURO 2020 chỉ là số 0 tròn trĩnh. Tiền đạo này không ghi được bàn nào ở vòng bảng dù là đấu với Đức, Bồ Đào Nha hay Hungary.

    Trước một Thụy Sĩ phòng thủ khá kiên cường nhưng vẫn có sai lầm, Mbappe cũng không tận dụng được cơ hội nào và thậm chí tỏ ra mờ nhạt khi bị các hậu vệ Thụy Sĩ siết chặt không gian hoạt động. Để rồi, bi kịch tại loạt sút luân lưu như một hệ quả tất nhiên từ những ức chế chưa được giải tỏa từ chàng tiền đạo trẻ tuổi.

    kylian mbappe that bai tham hai tai euro 2020 vap nga de tro nen vi dai 04
    Ronaldo đã bứt phá mạnh mẽ sau thất bại tại EURO 2004 và Mbappe cũng sẽ như vậy?

    Kylian Mbappe đã được công nhận là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, đã nếm đủ mội đắng cay ngọt bùi từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, có lẽ chưa bao giờ tiền đạo 22 tuổi lại phải chịu sức ép lớn như kỳ EURO lần này và anh đã gục ngã.

    Đây sẽ là một mùa hè dài đối với Kylian Mbappe nhưng có lẽ sẽ là khoảng lặng để anh nhìn lại mình và bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai. Giống như cách mà Cristiano Ronaldo đã biến những giọt nước mắt tại EURO 2004 thành sức mạnh để trở thành cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kylian-mbappe-that-bai-tham-hai-tai-euro-2020-cu-nga-cua-chang-cau-thu-tuoi-22-a505342.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan