+Aa-
    Zalo

    “Lá chắn” bảo đảm an toàn pháp lý cho công dân và doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoạt động của Văn phòng công chứng Hương Sơn (Hà Tĩnh) là “lá chắn” bảo đảm an toàn pháp lý cho công dân và doanh nghiệp.
    (ĐSPL) – Hoạt động của Văn phòng công chứng Hương Sơn (Hà Tĩnh) đáp ứng nhu cầu công chứng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn và vùng phụ cận. Đồng thời, là “lá chắn” bảo đảm an toàn pháp lý cho công dân và doanh nghiệp.
    Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã ban hành Quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Sơn làm Trưởng Văn phòng công chứng Hương Sơn (Hà Tĩnh).
    “Lá chắn” bảo đảm an toàn pháp lý cho công dân và doanh nghiệp
    Công dân đến công chứng tại văn phòng
    Theo quyết định của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Văn phòng công chứng Hương Sơn được tổ chức và hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân, có con dấu và tài khoản riêng, hoạt động theo nguyên tắc tự chủ về tài chính.
    Bộ máy Văn phòng Công chứng Hương Sơn hiện có 06 người, có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Trước khi đi vào hoạt động, đội ngũ nhân viên văn phòng đã được tập huấn và thực hành nghiệp vụ tại các văn phòng công có uy tín. Để đi vào hoạt động có hiệu quả, đảm bảo chất lượng uy tín, nhanh, gọn, chính xác, chuẩn hóa về điều kiện làm việc…, văn phòng cũng đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.
    Hoạt động của Văn phòng công chứng Hương Sơn sẽ góp phần đưa hoạt động công chứng theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao nghiệp vụ và chất lượng phục vụ theo đúng chiến lược cải cách hành chính và cải cách tư pháp của Đảng và Nhà nước.
    Đây là kết quả mở đường cho việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân và doanh nghiệp; là “lá chắn” bảo đảm an toàn pháp lý cho các hợp đồng, giao dịch; giúp phòng ngừa vi phạm pháp luật; giảm thiểu “gánh nặng” pháp lý cho các cơ quan chức năng trong việc giải quyết các tranh chấp dân sự tại huyện miền núi biên giới Hương Sơn (Hà Tĩnh) và các vùng phụ cận.
    Xem thêm Clip tại đây:
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chan-bao-dam-an-toan-phap-ly-cho-cong-dan-va-doanh-nghiep-a49864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan