"Lá chắn thép" đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ


Thứ 7, 26/11/2022 | 14:33


Cùng sự kiện

Câu chuyện tình yêu của Shuichi Gonda, thủ môn đội Nhật Bản khiến người ta phải ngưỡng mộ sau khi tìm hiểu.

Bóng đá - 'Lá chắn thép' đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ
Đội tuyển Nhật Bản đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ Đức và có chiến thắng 2-1 tại World Cup 2022. Trong trận này, ngoài việc ca ngợi 2 cái tên đã lập công, người ta phải nhắc đến thủ thành Shuichi Gonda. Vị thủ môn này đã có nhiều pha cản phá xuất thần giúp tuyển Nhật Bản không bị thủng lưới.
Bóng đá - 'Lá chắn thép' đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ (Hình 2).
Thành công trong sự nghiệp và có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 10 năm, cuộc sống của thủ thành Đội tuyển Nhật Bản khiến tất cả phải ngưỡng mộ.
Bóng đá - 'Lá chắn thép' đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ (Hình 3).
Shuichi Gonda và vợ Yumi cùng sinh hoạt chung tại một CLB bóng rổ ở trường cấp 3 rồi dần nảy sinh tình cảm yêu đương. Ký giấy đăng ký kết hôn vào năm 2010 song phải đến tháng 1/2012, họ mới chính thức tổ chức đám cưới. Đến hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai 9 tuổi.
Bóng đá - 'Lá chắn thép' đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ (Hình 4).
Shuichi từng chia sẻ rằng mình là người hạnh phúc nhất thế giới khi cưới được Yumi về nhà bởi cô là một người mẹ hiền, vợ đảm và chu toàn tất cả những việc nhà để chồng yên tâm cho sự nghiệp quần đùi áo số. Với công việc của một HLV Yoga và cố vấn trong ngành thực phẩm, cô cũng thường đưa ra nhiều lời khuyên cho chồng mình về ẩm thực và tập luyện để anh khỏe mạnh hơn.
Bóng đá - 'Lá chắn thép' đội Nhật Bản: Sự nghiệp thành công, có hôn nhân đáng ngưỡng mộ (Hình 5).
Trong dịp Đội tuyển Nhật chuẩn bị đến Qatar cho World Cup 2022, Yumi đã chia sẻ hình ảnh sửa soạn trang phục cho chồng và tiễn anh đến nơi hội quân. Cũng trong dịp này, cô và cậu con trai 9 tuổi đã cùng đến Qatar để động viên Shuichi Gonda và toàn thể Đội tuyển Nhật tại World Cup năm nay.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chan-thep-doi-nhat-ban-su-nghiep-thanh-cong-co-hon-nhan-dang-nguong-mo-a558495.html