+Aa-
    Zalo

    La Chí Tường bị người yêu 9 năm tố ngoại tình, thường xuyên đưa gái về nhà thác loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì bê bối tình ái mới nhất này, nhiều khả năng La Chí Tường sẽ bị loại ra khỏi dàn HLV (huấn luyện viên) "Sáng tạo doanh 2020".

    Vì bê bối tình ái mới nhất này, nhiều khả năng La Chí Tường sẽ bị loại ra khỏi dàn HLV (huấn luyện viên) "Sáng tạo doanh 2020".

    La Chí Tường đang là từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Weibo của xứ Trung ở thời điểm hiện tại. Nội dung "La Chí Tường Châu Dương Thanh chia tay" nằm ở vị trí đầu tiên trên top tìm kiếm Weibo kèm theo chữ "bạo" đỏ chót, chứng tỏ sự quan tâm cực kỳ lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc dành cho tin tức này.

    Châu Dương Thanh xác nhận đã chia tay với La Chí Tường.

    Tin chia tay được chính Châu Dương Thanh, bạn gái 9 năm của La Chí Tường thừa nhận. Kèm theo đó, cô đăng tải một bức tâm thư gửi tới người yêu cũ, nói rõ nguyên nhân chia tay với La Chí Tường là do anh ngoại tình nhiều lần, thường xuyên đưa nhưng cô gái khác nhau về nhà mỗi khi bạn gái đi vắng và có mối quan hệ thiếu minh bạch với nghệ sĩ nữ cùng công ty, thậm chí cả nhân viên trang điểm.

    Không chỉ vậy, mỗi khi La Chí Tường đến một thành phố khác nhau anh đều nảy sinh quan hệ với các cô gái ở khách sạn. Đáng chú ý nhất, Châu Dương Thanh còn vạch trần lối sống thác loạn của La Chí Tường và bạn bè.

    Châu Dương Thanh cho biết, nhóm La Chí Tường cùng nhóm bạn thường xuyên tổ chức những buổi quan hệ tập thể với các cô gái, cực kỳ thiếu tôn trọng phụ nữ.

    Châu Dương Thanh chia sẻ: "Tôi và La Chí Tường đã chia tay được một khoảng thời gian rồi. Không thông báo tin chia tay là vì thời gian trước do dịch bệnh, không muốn chiếm dụng tài nguyên công cộng.

    Thời gian này dài đến mức hiện tại tôi đã có thể dùng giọng điệu bình tĩnh và giễu cợt để nói rõ cho mọi người về toàn bộ câu chuyện. Đương nhiên là thời gian cũng đã lâu nên tôi viết bài này không phải là do khi mới chia tay bị xúc động hay muốn trả thù".

    Nhắn nhủ tới La Chí Tường, Châu Dương Thanh viết: "Chia tay cũng vì trách em đã lén xem điện thoại của anh. Anh từng nói với em nhiều lần rằng điều quan trọng nhất để hai người ở bên nhau là sự tin tưởng lẫn nhau, anh không thích việc xem điện thoại di động của nhau vì nghĩ rằng nó làm hỏng sự tin tưởng này.

    Em cũng ngoan ngoãn nghe lời, 9 năm yêu đương lâu như vậy đều chưa từng xem qua điện thoại của anh. Lần này vì một số lí do nên em mới xem. Thật may vì em đã làm thế".

    Theo đó, nhờ việc xem điện thoại của La Chí Tường mà Châu Dương Thanh biết được bạn trai mình còn có một chiếc điện thoại bí mật khác dùng để "tán gái".

    Châu Dương Thanh chịu nhiều tủi nhục trong khoảng thời gian hẹn hò La Chí Tường.

    "Hóa ra hầu như những ngày nào em không có ở nhà, anh cũng hẹn các cô gái về nhà, hơn nữa còn là những cô gái khác nhau. Thậm chí mỗi lần tới thành phố khác cũng đều hẹn gái đến khách sạn.

    Những nữ nghệ sĩ dưới trướng của anh thậm chí cả các chuyên viên trang điểm mà anh đã giới thiệu cho em, đều có quan hệ nam nữ bất chính với anh.

    Những cô gái anh và bạn bè anh hẹn đến, sự thiếu tôn trọng đối với họ, càng quá đáng hơn, các người còn quan hệ tập thể, một điều mà người thường không thể chấp nhận nổi.

    Tất cả những điều này khiến em choáng váng, phá vỡ nhận thức của em. Mà chuyện này đều là do người em yêu nhất, dành 9 năm để yêu gây ra", người đẹp cay đắng thừa nhận.

    Châu Dương Thanh tâm sự, cô nhiều lần bắt gặp La Chí Tường ngoại tình nhưng đều ngu ngốc tha thứ cho anh vì tin vào những hứa hẹn, sự hối lỗi của người yêu. Bên cạnh đó, Châu Dương Thanh cũng tin rằng mình có thể thay đổi La Chí Tường, trở thành bến đỗ cuối cùng của anh.

    Tuy nhiên, chính những phát hiện mới nhất về người bạn trai 9 năm đã khiến cô hoàn toàn tuyệt vọng, cảm thấy "ghê tởm" và không thể tiếp tục mối tình này nữa.

    Cuối cùng, Châu Dương Thanh khẳng định cô không hối hận vì khoảng thời gian yêu La Chí Tường đã giúp cô trở nên trưởng thành, độc lập hơn. Bên cạnh đó, việc chia tay cũng không khiến cô buồn khổ vì Châu Dương Thanh cho rằng La Chí Tường không xứng đáng với tình cảm ấy.

    Sau những chia sẻ của Châu Dương Thanh, La Chí Tường nhanh chóng đưa ra phản hồi. Anh viết: "Có lẽ rất nhiều người đang đợi tôi lên tiếng, thế nhưng tôi chỉ muốn nói hai người ở bên nhau vui vẻ hay gió gió mưa mưa cũng tốt, 9 năm cho tới giờ tan tan hợp hợp nhiều lần, có rất nhiều lần là tôi sai, tôi cũng sẽ tự kiểm điểm bản thân. Sự việc không phải chỉ vài câu là có thể nói rõ, và tôi cũng sẽ không giải thích".

    Anh cũng gửi lời cảm ơn bạn gái cũ và khẳng định không hối hận về khoảng thời gian 9 năm ở bên Châu Dương Thanh.

    Đối với phản hồi của La Chí Tường, cư dân mạng mỉa mai rằng bởi những gì Châu Dương Thanh nói là sự thật nên nam ca sĩ chẳng còn gì để nói, cũng không thể giải thích.

    La Chí Tường vướng nhiều bê bối tình ái trong quá khứ.

    Hiện tại, La Chí Tường đang chịu sự chỉ trích, thậm chí là chửi bới thậm tệ từ cư dân mạng xứ Trung. Có người còn tổng hợp "quá khứ" đen tối của La Chí Tường như scandal chat sex chấn động một thời, tổ chức tiệc ở hồ bơi với nhiều hotgirl trong ngày Trung Quốc tổ chức quốc tang tưởng nhớ những người ra đi vì Covid-19, tổ chức tắm suối nước nóng cùng fan nữ, tổ chức minigame hôn môi với fan...

    Trong số này có cả những người từng là fan của La Chí Tường nhưng đã không còn hâm mộ anh mà quay lại vạch trần chuyện xấu của nam diễn viên. Có thể kể đến như việc La Chí Tường từng thích bài viết mắng Châu Kiệt Luân, mỉa mai Trương Nghệ Hưng, khi hẹn hò của Selina luôn khiến bạn gái phải chịu điều tiếng còn mình thì im lặng...

    Đa phần bình luận của cư dân mạng đều cho rằng không bất ngờ trước bê bối tình ái này của La Chí Tường và hô hào nhiều chương trình loại bỏ nam nghệ sĩ.

    Hiện tại, show "Sáng tạo doanh 2020" đã xoá mọi thông tin liên quan đến La Chí Tường, dân mạng suy đoán nhiều khả năng anh sẽ bị loại khỏi vị trí HLV của chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chi-tuong-bi-nguoi-yeu-9-nam-to-ngoai-tinh-thuong-xuyen-dua-gai-ve-nha-thac-loan-a320725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan