+Aa-
    Zalo

    La Chí Tường bị "tố" lăng nhăng, thác loạn: Một lời xin lỗi có đủ bù đắp cho "9 năm thanh xuân" của bạn gái?

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, La Chí Tường đã chính thức lên tiếng xin lỗi, công khai thừa nhận mọi lỗi lầm sau khi người bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tuyên bố chuyện chia tay của 2 người.

    Mới đây, La Chí Tường đã chính thức lên tiếng xin lỗi, công khai thừa nhận mọi lỗi lầm sau khi người bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tuyên bố chuyện chia thay của 2 người, đồng thời vạch trần nam ca sỹ là người đàn ông tồi tệ với bản chất tồi tệ. 

    La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh. 

    Sáng ngày 23/4, bạn gái 9 năm của La Chí Tường – Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố chuyện chia tay của họ. Đồng thời, cô cũng viết tâm thư chỉ rõ nam ca sĩ có đời sống tình dục trụy lạc, nhiều lần đưa người tình một đêm về nhà, quan hệ tập thể.

    Sau đó không lâu, trong một bài đăng, nam ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) xác nhận đã chia tay Châu Dương Thanh sau 9 năm hẹn hò. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì ồn ào chuyện riêng tư.

    Đáng nói hơn, La Chí Tường không hề bác bỏ những cáo buộc từ bạn gái, cũng không có động thái giải thích cho bản thân.

    Với những gì đã diễn ra sau đó thì 5h ngày 24/4 (giờ Việt Nam), La Chí Tường chính thức lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh. Từ khoá về chuyện này nhanh chóng “bay thẳng” trên hot-search weibo:

    “Tôi gởi lời xin lỗi trịnh trọng đến tiểu thư Châu Dương Thanh trong phần tình cảm này. Xin lỗi, tôi sai rồi! Trong 9 năm thanh xuân, em đã hy sinh toàn bộ cho anh, là anh không biết cách trân quý chúng, không biết cách trân quý người mà anh yêu nhất. Mang tâm lý ấu trĩ hết lần này hết lần khác lừa gạt em, làm em chịu tổn thương, khổ sở. Tôi thật sự đã phạm rất nhiều sai lầm, tôi cũng phải gởi lời xin lỗi với tất cả các cô gái từng bị tôi lừa gạt cũng như không tôn trọng. Xin lỗi, tôi sẽ gánh chịu tất cả hậu quả”.

    Được biết, La Chí Tường và bạn gái đã ở bên nhau được 9 năm. Trong khoảng thời gian cả hai yêu nhau, Châu Dương Thanh từng nhiều lần bắt quả tang La Chí Tường phản bội, thậm chí sống thác loạn khi dẫn nhiều “đào” về nhà phục vụ sở thích bệnh hoạn.

    Cô cũng từng nhiều lần tha thứ cho nam diễn viên “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài” vì tin rằng mình có thể thay đổi được bản tính của anh.

    Đến khi cô tìm thấy chứng cứ nên không thể nhẫn nhịn thêm nữa mới quyết chia tay và công khai mọi chuyện.

    Bài đăng của Châu Dương Thanh khiến dư luận Trung Quốc hết sức bất ngờ trước bản chất thật sự của La Chí Tường và quyết “tống cổ” nam minh tinh ra khỏi giới giải trí.

    Trước lùm xùm với bạn gái cũ của La Chí Tường, người hâm mộ của chương trình thực tế “Sáng tạo doanh 2020” đã tẩy chay và yêu cầu ban tổ chức loại bỏ La Chí Tường ra khỏi danh sách người hướng dẫn.

    Ê-kíp chương trình đã xoá những bài đăng liên quan đến nam ca sĩ, diễn viên này trên trang chủ weibo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chi-tuong-bi-to-lang-nhang-thac-loan-mot-loi-xin-loi-co-du-bu-dap-cho-9-nam-thanh-xuan-cua-ban-gai-a320850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan