+Aa -
    Zalo

    La Chí Tường xác nhận trở lại showbiz sau bê bối ngoại tình

    ĐS&PL Sau gần 2 năm dừng hoạt động, La Chí Tường sẽ trở lại làng giải trí bằng một single mới, đồng thời sẽ tham gia một show truyền hình bán vé.

    Ngày 18/11, La Chí Tường xác nhận tái xuất ngành giải trí sau gần 2 năm ngừng hoạt động vì bê bối tình ái nghiêm trọng. Nam nghệ sĩ sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Trap Game" vào ngày 20/11 tới. Ngôi sao sinh năm 1979 cũng đang lên kế hoạch tổ chức live show và đẩy mạnh việc trở lại showbiz từ đầu năm sau.

    la chi tuong 1
    la chi tuong 2
    Hình ảnh trong MV "Trap Game" sắp ra mắt của La Chí Tường.

    La Chí Tường chia sẻ anh mất nhiều tháng tập luyện để hoàn thiện sản phẩm. "Tôi hoảng loạn khi bắt đầu lại mọi thứ vì đã nghỉ ngơi quá lâu. Khoảng thời gian trước, tôi đột nhiên phải dừng lại để cảm nhận cuộc sống. Khi đang dần thích ứng với vùng an toàn mới, tôi đột nhiên bận rộn trở lại khi phải tập nhảy múa, ca hát. Tôi vui vì lại được làm điều mình yêu thích, nhưng cũng lo lắng", nam nghệ sĩ chia sẻ.

    Chương trình "100% Entertainment" cũng thông báo La Chí Tường là khách mời biểu diễn trong sự kiện âm nhạc của họ vào cuối tháng 1/2022.

    La Chí Tường từ lâu đã gắn bó với vai trò MC của chương trình này. Từ sau scandal, nam tài tử rút lui và một nhóm nhạc mới lên thay. Dù vậy, phía ê-kíp chương trình khi trả lời truyền thông vẫn luôn khẳng định “La Chí Tường không bao giờ rời khỏi chương trình, và luôn là một phần của chương trình”.

    la chi tuong 3
    Nam ca sĩ từ lâu vẫn gắn bó với chương trình "100% Entertainment".

    Một số nguồn tin cho biết, La Chí Tường đã trở lại đài truyền hình để họp vài lần vào tháng 11, nhưng lịch trình của anh được giữ bí mật. Hầu như không ai trong đài biết điều này, ngoại trừ tổ sản xuất chương trình.

    Tuy nhiên, cuộc tái xuất làng giải trí này có vẻ không thuận lợi khi dân mạng đã kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ. Tám đài truyền hình hỗ trợ La Chí Tường trong lần trở lại này cũng bị dân mạng “tấn công”, chỉ trích. Nhiều người dự đoán, có thể chương trình sẽ không bán được vé hoặc sẽ bị đòi hoàn vé.

    La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1996 và nổi tiếng với các bộ phim như "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài", "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện", "Mỹ nhân ngư"...

    la chi tuong 4
    La Chí Tường từng là ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.

    Tháng 4/2020 danh tiếng của La Chí Tường sụp đổ khi bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh phơi bày chuyện đời tư đầy thác loạn. Thậm chí, nam tài tử còn bị tố ngoại tình, cố gắng cướp người yêu của bạn thân, gạ gẫm các fan nữ.

    Sự việc trên khiến ngôi sao hạng A làng giải trí Đài Loan lúc bấy giờ trở thành một kẻ “tội đồ” và người hâm mộ đồng loạt quay lưng. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi tới khán giả nhưng đều không được chấp nhận. Trước đó có nhiều nguồn tin anh sẽ giải nghệ.

    la chi tuong 5
    La Chí Tường bị kêu gọi tẩy chay kịch liệt sau bê bối tình ái.

    Dù không còn hoạt động nghệ thuật thì La Chí Tường cũng không gặp áp lực kinh tế, vì có khoản tiết kiệm hàng triệu USD nhờ đóng phim và ca hát nhiều năm.

    Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn xuất hiện đều đặn trên mạng xã hội nhờ thường xuyên quay vlog và mở kênh Youtube riêng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chi-tuong-xac-nhan-tro-lai-showbiz-sau-be-boi-ngoai-tinh-a519644.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan