+Aa-
    Zalo

    Là đại gia nghìn tỷ, bà Phương Hằng đối xử với con dâu xinh đẹp ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiếp tục cho thấy cách "đối nhân xử thế" của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng.

    Thời gian qua, bà chủ khu du lịch Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng, nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, từ những ồn ào "sao kê" với những nghệ sĩ showbiz, cho đến cuộc sống xa hoa hay cả những câu chuyện đời tư tình cảm.

    Mới đây, một đoạn clip Tiktok được lan truyền trên mạng xã hội tiếp tục cho thấy cách cư xử của bà Phương Hằng đối với cô con dâu xinh đẹp của mình.

    la mot nu dai gia khet tieng ba phuong hang doi xu voi con dau xinh dep cua minh nhu nao 03
    Bà Phương Hằng và con dấu Quế Long.

    "Con người ta nuôi cực khổ về làm con của mình, thì mình đã có lời rồi", nữ đại gia cho hay.

    Bà Phương Hằng giãi bày thêm rằng bản thân cũng là người có con gái, nuôi nấng, nâng niu từng chút một đến khi gả đi lấy chồng. Vậy nên, bà cũng phần nào hiểu được tâm lý của những người mẹ có con về làm dâu nhà người khác.

    Nữ đại gia cũng gửi gắm lời khuyên đến những ai đang có con dâu rằng hãy biết yêu thương, dạy dỗ nàng dâu của mình. Bà chủ Đại Nam nêu rõ quan điểm ai cũng nên đặt bản thân vào vị trí của người khác mà suy nghĩ mình đã từng nuôi con cực khổ biết bao, thì người khác cũng sẽ như vậy.

    "Chẳng ai có thể chấp nhận được khi nhìn thấy con mình bị đối xử tệ lúc về làm dâu nhà chồng. Mình phải nghĩ công mình nuôi con cực khổ như thế nào thì con người ta cũng như thế đấy", bà Phương Hằng chia sẻ, đồng thời lên án một số người mặc nhiên xem con dâu như "công cụ" để hầu hạ, phục vụ cho gia đình nhà chồng.

    la mot nu dai gia khet tieng ba phuong hang doi xu voi con dau xinh dep cua minh nhu nao 01
    Bà Phương Hằng cho rằng "con người ta nuôi cực khổ về làm con của mình, thì mình đã có lời rồi". Ảnh cắt clip

    Quan điểm "đối nhân xử thế" với con dâu của bà Phương Hằng nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng và gửi lời chúc mừng đến con dâu của nữ đại gia vì may mắn có bà mẹ chồng tâm lý.

    "Người mẹ chồng quốc dân đây nè mọi người"; "Chị nói chuẩn. Giống suy nghĩ của em quá. Người ta sinh ra đứa con có công nuôi nấng rồi về làm dâu mình là họ đã mất quá nhiều rồi. Phải thương dâu"; "Được bao nhiêu người mẹ chồng như cô?"; "Chúc mừng cho những ai làm được con dâu cô
    ;... là một số bình luận của cư dân mạng.

    la mot nu dai gia khet tieng ba phuong hang doi xu voi con dau xinh dep cua minh nhu nao 02
    Quan điểm "đối nhân xử thế" với con dâu của bà Phương Hằng nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

    Quế Long (sinh năm 1996), bước vào hào môn nhà vợ chồng đại gia Phương Hằng - Dũng "lò vôi" sau đám hỏi bí mật hồi đầu tháng 5 vừa qua. Tất tần tật thông tin về nhân vật mới nhập hội dâu hào môn này đều được dân tình quan tâm. Có lẽ cũng vì lý do này nên cô đã quyết định khoá Facebook sau đám hỏi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-dai-gia-nghin-ty-ba-phuong-hang-doi-xu-voi-con-dau-xinh-dep-ra-sao-a515200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan