+Aa-
    Zalo

    Lạ đời nam thanh niên đi cướp 70.000 đồng để được vào tù, bình tĩnh đợi cảnh sát tới “còng tay”

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của thanh niên này thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, nhiều người lo lắng việc làm đó sẽ ảnh hưởng tới lý lịch của anh chàng.

    Hành động của thanh niên này thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, nhiều người lo lắng việc làm đó sẽ ảnh hưởng tới lý lịch của anh chàng.

    Theo đó, vụ việc hy hữu xảy ra vào khoảng 22h45 ngày 5/9 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vào thời điểm nói trên, một thanh niên mặc áo phông trằng, đeo ba lô đen bước vào một siêu thị và mua nước uống.

    Khi mang nước tới quầy thu ngân để thanh toán, người này bất chợt hét lên: “Tôi là ăn cướp đây, mau đưa hết tiền cho tôi. Nếu anh không đưa tiền cho tôi thì tôi sẽ đập vỡ quầy hàng, kiểu gì cũng được vào tù”.

    Người thu ngân tưởng thanh niên này đang đùa vì anh ta khá bình tĩnh, không hề có hành động đe dọa hay thái quá, nhưng sau đó vẫn mở tủ và đưa cho nam thanh niên 20 tệ (gần 70.000 đồng).

    Người thu ngân tại siêu thị mở tủ lấy 20 tệ đưa cho "tên cướp". Ảnh cắt từ video

    Những tưởng đưa tiền là xong, chẳng ngờ, nam thanh niên kia lại tiếp tục yêu cầu nhân viên thu ngân goi cảnh sát.  Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường, bất ngờ khi thấy “tên cướp” vẫn đang hồn nhiên đứng tại chỗ chờ bị bắt.

    Trên đường bị áp giải về đồn, nam thanh niên thú nhận với cảnh sát về lý do cho hành động đi cướp của mình: “Dạo này trong nhà nhiễu sự quá nên tôi muốn vào tù ít ngày để thư giãn đầu óc”.

    Nam thanh niên tại đồn cảnh sát. Ảnh cắt từ video

    Vụ việc sau khi được đăng tải đã được rất nhiều người quan tâm tới. Có người cho rằng có lẽ thanh niên này đã phải chịu quá nhiều áp lực nên mới làm như vậy, chứ chẳng ai muốn thế cả. Một số khác lại bày tỏ nỗi quan ngại rằng hành động dại đột và nông nổi ấy sẽ để lại “vết nhơ” khiến anh khó xin việc về sau.

    “Không muốn ở nhà thì lên núi ở một thời gian, sao phải vào tù làm gì, sau hồ sơ lại không đẹp, khó xin việc lắm”; “Nhiều người cứ nghĩ như thế là hay, đến khi cái sơ yếu lý lịch xấu, không xin được việc lại hối hận không kịp, sẽ cảm thấy bất lực như thế nào” là một vài bình luận của mọi người về vụ cướp “dở khóc dở cười” này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-doi-nam-thanh-nien-di-cuop-70000-dong-de-duoc-vao-tu-binh-tinh-doi-canh-sat-toi-cong-tay-a339871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan