+Aa-
    Zalo

    Lạ kỳ bà lão dành cả đời để tích trữ hàng hiệu nhưng không bao giờ dùng

    • DSPL
    ĐS&PL Phải tới khi bà Jenny Simpson mất, người ta mới biết bà có sở thích lạ là chi nhiều tiền để mua những món đồ thời trang cao cấp nhưng ít khi sử dụng đến.

    Phải tới khi bà Jenny Simpson mất, người ta mới biết bà có sở thích lạ là chi nhiều tiền để mua những món đồ thời trang cao cấp nhưng ít khi sử dụng đến.

    Cụ bà Jenny Simpson đã qua đời ở tuổi 89 tại thị trấn ven biển Aldeburg của Sulffolk, Anh vào tháng 6 vừa qua.

    Được biết, vốn là người độc thân, bà Jenny thích tham gia vào các buổi tiệc nhưng điều lạ là bà chẳng bao giờ mời bạn bè tới nhà chơi. Những người bạn của bà cho biết, vào những năm 1960, bà thường tới thủ đô để mua sắm vào dịp cuối tuần với tư cách là một quý cô sành điệu, sở hữu khối tài sản "khổng lồ" được thừa hưởng từ gia đình.

    Khi bà còn sống, mọi người vẫn thường thấy bà chi tiêu rất thoải mái tại các cửa hàng ở London và Newyork. Tuy vậy, mãi cho tới khi bà qua đời, người ta mới bất ngờ phát hiện ra rằng bà Jenny mặc dù sẵn sàng chi hàng trăm bảng Anh để sở hữu những bộ trang phục và phụ kiện đắt tiền nhưng lại rất hiếm khi diện chúng.

    Một phần những món đồ thời trang cao cấp được bà Jenny tích trữ suốt nhiều năm qua.

    Thay vào đó, tất cả những trang phục hàng hiệu còn nguyên được bà “chất đống” trong ba ngôi nhà thuộc sở hữu của bà, bao gồm mũ, túi xách, váy, áo choàng cùng khoảng 500 đôi giày chưa đi lần nào, đồ văn phòng phẩm kiểu cũ, đồ trang điểm và ga giường còn nguyên trong túi nilon.

    Bà sở hữu khoảng 500 đôi giày và phần lớn vẫn còn mới, chưa được đi lần nào.

    Sau khi bà Jenny qua đời, gia đình bà đã quyên góp những trang phục cùng phụ kiện trên cho rạp chiếu phim Aldeburg - một rạp chiếu phim ở địa phương mà bà yêu thích và cũng là nơi bà thường tới để xem những bô phim mới ra mắt - để bán đấu giá gây quỹ.

    Các món đồ hiệu của bà Jenny đã được quyên góp cho rạp phim yêu thích của bà để bán đấu giá gây quỹ cho rạp.

    Nhiều món đồ được quyên góp hiện vẫn đang được để trong kho của rạp chờ phân loại, trong khi một số khác mới được bán rẻ theo cân. Dù vậy, đây mới chỉ là một phần nhỏ trong số trang phục và phụ kiện mà bà Jenny đã âm thầm sưu tập trong suốt mấy chục năm qua.

    Đại diện của rạp chiếu phim này chia sẻ với MailOnline: “Rạp chiếu phim Aldeburgh rất biết ơn gia đình của bà Jenny vì đã quyên tặng số lượng lớn quần áo cùng nhiều món đồ khác sau khi bà qua đời. Chúng tôi đang tổ chức bán đấu giá những sản phẩm đó nhằm gây quỹ cho rạp. Để thực hiện thành công buổi đấu giá đó, chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều tình nguyện viên ở địa phương”.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-ky-ba-lao-danh-ca-doi-de-tich-tru-hang-hieu-nhung-khong-bao-gio-dung-a338548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan