Lạ lùng chiếc bồn cầu trị giá hơn 2 tỷ đồng bọc túi Louis Vuitton


Thứ 3, 14/11/2017 | 06:46


Cùng sự kiện

Không chỉ sản xuất túi xách và phụ kiện thời trang, nhà mốt Louis Vuitton còn lấn sân sang lãnh vực... sản xuất bồn cầu với trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Không chỉ sản xuất túi xách và phụ kiện thời trang, nhà mốt Louis Vuitton còn lấn sân sang lãnh vực... sản xuất bồn cầu với trị giá hơn 2 tỷ đồng 

Nếu bạn tự nhận mình là một fashionista thực thụ và chẳng thể làm ngơ với bất cứ món hàng thời trang xa xỉ nào, vậy chắc chắn bạn sẽ không thể lắc đầu trước...chiếc bồn cầu được bọc những tấm da cộp mác Louis Vuitton.

Họa sỹ Illma Gore (Mỹ) nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo đã dùng 23 chiếc túi mỗi chiếc trị giá 15.000 USD và một vali 3.000 USD của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton để tạo nên một chiếc bồn cầu được bán với giá 100.000 USD.

Tổng mất hơn 24 chiếc túi để làm chiếc bồn cầu độc nhất này 

Sản phẩm này được làm trong 3 tháng và hoàn hoàn toàn có thể sử dụng được. Chiếc bồn cầu siêu sang đang được trưng bày ở cửa hàng Tradesy tại Santa Monica, bang California.

Nếu có ý định mua chiếc bồn cầu độc nhất vô nhị này bạn cũng có thể mua thêm cuộn giấy vệ sinh có in biểu tượng của một hãng thời trang cao cấp khác là Gucci.

Giấy vệ sinh có thương hiệu Gucci.

Chiếc bồn cầu thú vị này cũng chưa hẳn là sáng tạo quái dị đầu tiên dành cho giới fashionista, trước đây đích thân Chanel cũng từng có những quả bóng rổ được đính kết tỉ mỉ hoặc viên gạch bằng đất nung được Supreme tung ra thị trường và từng tạo nên cơn sốt với những tín đồ hàng hiệu tại Châu Á.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-lung-chiec-bon-cau-tri-gia-hon-2-ty-dong-boc-tui-louis-vuitton-a209290.html