+Aa-
    Zalo

    Là phụ nữ không cần đẹp xuất sắc nhưng phải đẹp!

    ĐS&PL Phụ nữ giống như một bông hoa. Lúc rực rỡ nhất thì ai cũng khao khát được sở hữu ngắm nhìn, nhưng khi tàn úa rồi thì chẳng còn ai vương vấn…

    Phụ nữ giống như một bông hoa. Lúc rực rỡ nhất thì ai cũng khao khát được sở hữu ngắm nhìn, nhưng khi tàn úa rồi thì chẳng còn ai vương vấn…

    Phụ nữ hiện đại luôn phải học cách yêu mình, chăm chút cho bản thân mình trước khi dành tình cảm cho bất kỳ ai khác. Muốn người khác trân trọng mình, mình phải trân trọng chính mình trước tiên.

    Sự nhiệt thành trong tình cảm là điều cần thiết, nhưng đôi khi nhiệt thành quá lại là nguyên nhân khiến đối phương không coi trọng. Sẽ có một ngày, bạn chợt nhận ra mình mất đi quá nhiều thứ trong cuộc tình của chính mình, ấy vậy mà đổi lại toàn là những tổn thương và vô tâm.

    Trên thực tế, trong tình yêu người ta luôn tìm kiếm sự mới mẻ ở đối phương. Chúng ta phải biết tự yêu chính mình, biết chăm chút cho mình, để tâm đến cảm xúc của chính mình trong mọi hoàn cảnh.

    Hãy làm chủ cuộc sống của bạn theo cách bạn muốn- Ảnh minh hoạ

    Vốn dĩ chuyện hợp tan trong cuộc đời là lẽ thường tình. Lúc cần buông thì phải dứt khoát buông, đừng tự làm mình đau đớn. Hãy nhớ, có người dành cả tuổi xuân để theo đuổi tình yêu mù quáng, dành trọn tâm tư cho một người mà chẳng thấu người ta có thực lòng thực dạ yêu mình hay không.

    Có những người cố chấp nắm chặt lấy tình yêu tàn úa, dẫu biết không thể tiếp tục hạnh phúc nhưng vẫn không nỡ lòng buông bỏ những điều từng thuộc về mình. Có những con người xuất hiện trong cuộc đời âu cũng chỉ để dạy cho chúng ta mới bài học đáng giá, đó là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình hơn. Vậy nên thời điểm khi mọi chuyện không còn tốt đẹp, nên buông tay để tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình.

    Bạn có thể không đẹp xuất sắc nhưng bạn luôn phải xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin nhất. Bạn có thể không phải kiểu phụ nữ thông minh sắc bén, nhưng khi cần vẫn phải thể hiện cho người khác thấy phiên bản tốt nhất. Đừng để tâm đến lời nói không hay của những người xung quanh, đừng vì tình yêu mà vứt bỏ lý trí, đừng vì gánh nặng cuộc sống mà hy sinh chính mình.

    Hãy làm chủ cuộc sống của bạn theo cách bạn muốn, luôn xinh đẹp như đóa hoa rực rỡ, chẳng vì ai mà úa tàn theo tháng năm. Mỗi giây phút trôi qua trong đời người đều như một thước phim, hãy trân trọng từng thời khắc để hoàn thành một bộ phim thật trọn vẹn về cuộc đời mình, để sau này không phải hối tiếc mỗi khi hồi tưởng lại.

    THU HIỀN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-phu-nu-khong-can-dep-xuat-sac-nhung-phai-dep-a319878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan