+Aa-
    Zalo

    Lã Thanh Huyền đón sinh nhật ở biệt thự "sang chảnh" với dàn nghệ sĩ nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nàng Tuệ Lâm của "Tình yêu và tham vọng" đã tổ chức sinh nhật tại nhà mới cùng với hội bạn thân của mình.

    Mới đây, nàng Tuệ Lâm của "Tình yêu và tham vọng" đã tổ chức sinh nhật tại nhà mới cùng với hội bạn thân của mình.

    Hôm 17/11, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải trên facebook cá nhân loạt hình ảnh đón sinh nhật tại biệt thự mới của gia đình. Nhóm bạn thân của nữ diễn viên góp mặt để chúc mừng sinh nhật bao gồm những gương mặt quen thuộc như: Thu Hoài, Phanh Lee, Quỳnh Nga, Huyền Lizze, Việt Anh và MC Thái Dũng.

    "Hội chị em" của Lã Thanh Huyền toàn những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. 

    Dù sinh nhật đã qua ít lâu nhưng cả nhóm bạn thân của nữ diễn viên mới sắp xếp được thời gian để tụ hội tập cũng nhau. Nguyên văn dòng trạng thái được Lã Thanh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân: "Về Hanoi lại ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay anh em bạn bè yêu thương!!! Vẫn sinh nhật tưng bừng đến hết tháng nha!!! Yêu cả nhà rất nhiều!!! Mãi bên nhau các yêu thương nhé!!!".

    Tiệc sinh nhật được tổ chức trong biệt sang chảnh của nữ diễn viên. 

    Dưới dòng bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi cũng như chúc mừng sinh nhật muộn đến nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng". "Đội hình quá đẹp. Happy quá e", "Đội hình tiêu biểu suất sắc", "Ai cũng đẹp ngắm mãi không chán, toàn diễn viên em hâm mộ", người hâm mộ bình luận dưới bài đăng của Lã Thanh Huyền.

    Dù sinh nhật đã qua ít lâu nhưng cả nhóm bạn thân của Lã Thanh Huyền mới sắp xếp được thời gian để tụ hội tập cũng nhau.

    Lã Thanh Huyền (trái) và Huyền Lizze. 

    Cả nhóm cùng hội ngộ vui vẻ để chúc mừng sinh nhật Lã Thanh Huyền.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-thanh-huyen-don-sinh-nhat-o-biet-thu-sang-chanh-voi-dan-nghe-si-noi-tieng-a346372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan