Lã Thanh Huyền hé lộ vai diễn của NSND Công Lý trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'


Thứ 5, 09/06/2022 | 16:22


Cùng sự kiện

Sau một năm điều trị bệnh, bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Công Lý.

Mới đây, chia sẻ với báo Tiền Phong, diễn viên Lã Thanh Huyền bật mí, NSND Công Lý vào vai bố của nhân vật Giang do Lã Thanh Huyền đảm nhận trong phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

“NSND Công Lý sẽ xuất hiện ở những tập tới và nhân vật bố của Giang là một dạng vai khá phức tạp. Sau khi bỏ mẹ con Giang đi thì bố cô quay về trong cơn bạo bệnh, Giang cũng rất đáng thương khi bố cô bỏ đi từ nhỏ. Thiếu thốn tình cảm của bố nên Giang luôn khao khát 1 gia đình tròn vẹn”, diễn viên Lã Thanh Huyền hé lộ.

Giải trí - Lã Thanh Huyền hé lộ vai diễn của NSND Công Lý trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'
Lã Thanh Huyền vào vai con gái của NSND Công Lý và nghệ sĩ Vân Dung.

Bên cạnh đó, gười vào vai mẹ Giang (Lã Thanh Huyền) trong phim chính là nghệ sĩ Vân Dung. Như vậy có thể thấy, nhân vật Giang chịu khá nhiều tổn thương. Từ nhỏ, cô đã không được sống trong gia đình hạnh phúc có đủ đầy cả cha lẫn mẹ. Lớn lên, Giang bị tình yêu đầu phản bội. Gắn bó với nhau cả thanh xuân nhưng người đàn ông đó đã chia tay cô để chạy theo tình mới.

Giải trí - Lã Thanh Huyền hé lộ vai diễn của NSND Công Lý trong phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' (Hình 2).
Hình ảnh của diễn viên NSND Công Lý tại hậu trường.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Công Lý sau biến cố sức khỏe khiến anh phải điều trị một thời gian dài và không thể tham gia nhiều dự án.

Khán giả đang rất trông chờ nhìn thấy sự trở lại lần này của nam diễn viên, vì hai bộ phim gần nhất anh góp mặt là "Hướng dương ngược nắng" "Hương vị tình thân" đều đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

NSND Công Lý sinh năm 1973 trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật tại Hà Nội. Anh nổi tiếng với vai Bắc Đẩu trong Táo Quân và hàng chục vở kịch.

Anh ghi dấu trên truyền hình với các phim: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chiều ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Anh được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân tháng 9/2020 và được đề bạt làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội tháng 5/2020.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-thanh-huyen-he-lo-vai-dien-cua-nsnd-cong-ly-trong-phim-chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-a540504.html