+Aa-
    Zalo

    Lạ: Trào lưu làm đẹp bằng... lông mũi của các thiếu nữ trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nàng bị chê "lỗ mũi 8 gánh lông" giờ đây có thể yên tâm giữ lại đặc điểm riêng này để tự hào rằng "mình đẹp tự nhiên chứ không giả tạo" như thiên hạ.

    Những nàng bị chê "lỗ mũi 8 gánh lông" giờ đây có thể yên tâm giữ lại đặc điểm riêng này để tự hào rằng "mình đẹp tự nhiên chứ không giả tạo" như thiên hạ.

    Cô nàng khởi xướng trào lưu nối dài lông mũi trên Instagram.

    Xu hướng làm đẹp kỳ quặc gắn thêm lông giả thật dài cho 2 lỗ mũi được một tài khoản Instagram mang tên gret_chen_chen khởi xướng. Cô nàng đã dùng những sợi lông mi giả gắn quanh lỗ mũi trông rất "quái" với dòng chú thích đơn giản: "Nối lông mũi".

    Những tưởng đó chỉ là một cách chơi trội khác người ai dè nhiều chị em thích thú với phong cách trang điểm này vì điểm nhấn đặc biệt trên mũi. Thậm chí nhiều người còn khen ngợi cách trang điểm này rất thời thượng.

    Nhiều người ưa thích các trang điểm lạ này.

    Từ sau khi tấm ảnh của @gret_chen_chen gây sốt, phái nữ phương Tây cũng áp dụng phong cách mới này khi muốn thay đổi sự nhàm chán hàng ngày.

    Bây giờ đã có hẳn một hastag dành cho kéo dài lông mũi (nosehairextension) với rất nhiều hình ảnh làm đẹp cùng lông mũi được khoe ra của các chị em trên mạng.

    Lông mũi dài đã trở thành trào lưu mới được ưa chuộng.

    Hóa ra làm đẹp đối với chị em giờ đã không chỉ đơn giản là dưỡng da hay trang điểm, mà là tạo ra những xu hướng độc lạ khiến ai cũng khó hiểu.

    Không thể trông sang chẳng nếu thiếu lông mũi.

    Nếu bạn có lông mũi dài tự nhiên, thì tin vui cho bạn là không cần phải nghĩ cách đối phó với nó bằng cách tẩy hay cắt đi nữa. Theo xu hướng này, bạn sẽ được khen “đẹp tự nhiên” mà không cần đến lông giả.

    Lông mũi dài thêm 0,35mm mỗi ngày và thực sự là bạn của chúng ta vì nó hoạt động như một trong những tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể chống lại các chất độc môi trường như bào tử và vi trùng. Do vậy, việc tẩy lông mũi cũng gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ hơn là mong muốn lông mũi dài ra ngoài.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-trao-luu-lam-dep-bang-long-mui-cua-cac-thieu-nu-tren-mang-a274466.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan