+Aa-
    Zalo

    "Lạc Trôi" của Sơn Tùng bất ngờ trở thành nhạc phim

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn 1 tháng phát hành, "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ phủ sóng khắp cộng đồng mạng mà còn bất ngờ trở thành nhạc phim điện ảnh.

    (ĐSPL) - Sau hơn 1 tháng phát hành, "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ phủ sóng khắp cộng đồng mạng mà còn bất ngờ trở thành nhạc phim điện ảnh.

    [mecloud]LbTAt4oqHY[/mecloud]

    Sơn Tùng M-TP vẫn đang là nam ca sĩ hot nhất của showbiz Việt. Mà minh chứng rõ ràng nhất chính là những sản phẩm âm nhạc của anh, dù lúc nào cũng nhiều tranh cãi, nhưng chưa bao giờ ngừng được đón nhận.

    "Lạc Trôi" chỉ mới ra mắt được hơn 1 tháng đã đạt hơn 69 triệu lượt xem trên Youtube. Với tư cách là sản phẩm độc lập đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi WEPro, đây là thành công không nhỏ của ngôi sao trẻ.


    Hơn nữa, gần đây, "Lạc Trôi" còn được lựa chọn trở thành nhạc phim chính thức của bộ phim điện ảnh "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu", MV giới thiệu phim trên nền nhạc "Lạc Trôi" cũng đã chính thức được công bố.

    Mặc dù từ chối tiết lộ về số tiền phải trả Sơn Tùng M-TP để được sử dụng ca khúc nhưng nhà sản xuất cho biết chắc chắn không phải là con số nhỏ.

    Đạo diễn "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu" - Hoàng Phúc cho biết: “Sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất tình cờ. Khi ca khúc của Sơn Tùng ra mắt thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và chuẩn bị cho ngày ra rạp. Thế nhưng lần đầu nghe ca khúc, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã đồng ý với sự kết hợp này”.


    "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu" đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm nhận vị trí đạo diễn. Tái hiện hình tượng người anh hùng quốc dân trong tự truyện của Nguyễn Đình Chiểu, bộ phim không lấy bối cảnh thời xưa mà kết hợp với yếu tố giả tưởng, nhân vật chính đến thời hiện đại.

    Về phần Sơn Tùng, dù "Lạc Trôi" vẫn còn đang rất ăn khách, anh đã dự định sẽ cho ra mắt ca khúc mới vào dịp Valentine sắp tới với tên gọi "Nơi này có anh".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lac-troi-cua-son-tung-bat-ngo-tro-thanh-nhac-phim-a179759.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan