+Aa-
    Zalo

    Lactomil Grow - Sữa non kết hợp tinh chất tổ yến cao cấp hỗ trợ cho trẻ tăng chiều cao, phát triển trí não toàn diện

    ĐS&PL Để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa thì chắc hẳn việc bổ sung thêm sữa trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ là rất cần thiết. Hiện nay đa số các sản phẩm sữa được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng đều có các thành phần giúp trẻ tăng chiều cao, đó là sự thật. Trong đó phải kể đến Sữa Lactomil Grow.
    7aba82a6 8366 4ca6 9580 3ee009110b17
    Sữa Lactomil Grow giúp bé thông minh, phát triển trí não

    Cải thiện chiều cao, trí não cho bé nhờ Sữa Lactomil Grow

    Bên cạnh đồ ăn thông thường, sữa là loại thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày. Giúp Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực, giúp phát triển khỏe mạnh. Cung cấp nguồn canxi từ sữa, giúp hệ xương phát triển, tăng cường chiều cao, trí não. Sữa Lactomil Grow sẽ là loại sữa hoàn hảo để cung cấp dưỡng chất cho con, cùng con lớn khôn trong hành trình sau này.

    487f367b 1a6d 48c3 b0f6 75b0aafd06a2
    Cải thiện chiều cao, trí não cho bé nhờ Sữa Lactomil Grow

    Vì vậy mẹ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé để bé phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ. Lúc này, con bạn cần rất nhiều dinh dưỡng với chế độ ăn nhiều nhóm thực phẩm hơn. Sữa Lactomil Grow thành phần chứa hàm lượng 2’-FL HMO, GOS/FOS, Sữa non, tinh chất tổ yến, Đạm quý A2, MCT,  MK7, Vitamin D3, DHA Taurine, Choline,…giúp trẻ phát triển vượt trội về chiều cao, cùng với hệ dưỡng chất IQ phát triển não bộ và thị giác giúp bé thông minh vượt trội, ngăn ngừa tình trạng còi xương và thiếu hụt chiều cao ở trẻ.

    Sữa Lactomil Grow là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ trên 1 tuổi trở lên. Bước vào giai đoạn này, một hành trình mới cho mẹ và con. Trẻ phát triển vận động và khám phá mọi thứ nhiều hơn, Đây cũng chính là thời điểm quan trọng để bé phát triển trí não, tăng cường khả năng vận động, làm tiền đề cho sự tăng trưởng tương lai của bé.

    Sữa Lactomil Grow đồng hành cùng các giai đoạn “vàng” phát triển chiều cao của bé

    Theo kết quả thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia, chiều cao trung bình của trẻ em Việt Nam luôn lọt top “khiêm tốn” nhất khu vực. Để cải thiện tầm vóc thế hệ mầm non đất nước, các bậc phụ huynh cần nắm bắt được những giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ, từ đó lựa chọn các loại sữa tăng chiều cao phù hợp với từng độ tuổi của bé.

    fb87cd58 facb 407c aa3a ceea2182f793
    Lactomil Grow - Đồng hành cùng các giai đoạn tăng trưởng chiều cao ở trẻ

    Giai đoạn vàng nào bé phát triển tốt nhất?

    Giai đoạn mang thai

    Giai đoạn mang thai được xem là một trong những giai đoạn vàng trong quá trình phát triển chiều cao ở trẻ. Nếu các mẹ mẹ có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì chiều cao của bé sẽ phát triển khoảng 50cm. Vì thế trong giai đoạn này mẹ nên chú ý chăm sóc thai nhi thật tốt và sử dụng những thực phẩm có lợi bé.

    Giai đoạn 0 – 3 tuổi

    Sự phát triển chiều cao trong giai đoạn từ 0 – 3 tuổi cũng quan trọng không kém. Bé có thể tăng khoảng 25cm trong năm đầu và có mức tăng ít hơn trong những năm sau. Vấn đề dinh dưỡng của trẻ trẻ vẫn là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu. Các bé có sự chăm sóc tốt hơn sẽ phát triển chiều cao vượt trội hơn.

    Giai đoạn dậy thì

    Đây là giai đoạn mà các bé tăng chiều cao nhiều nhất. Các mẹ muốn bứt tốc chiều cao cho con thì nên đặc biệt chú ý giai đoạn này. Giai đoạn dậy thì của các bé bé thường từ 8 – 12 tuổi. Ở những đứa trẻ được chăm sóc tốt sẽ tăng trung bình khoảng 10 – 12cm một năm. Bé sẽ cao lên trông thấy khi có sự chăm sóc và đầu tư thực sự khoa học. 

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ

    Chiều cao của trẻ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như di truyền (23%), dinh dưỡng (32%), vận động (20%), phần còn lại là môi trường sống và tâm lý xã hội quyết định 25%. Vì vậy, cha mẹ cần lưu ý các vấn đề sau đây.

    Yếu tố gen di truyền: Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến chiều cao của trẻ. Rất nhiều đứa trẻ có chiều cao lý tưởng được thừa hưởng từ gen di truyền của bố mẹ chúng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp bố mẹ cao nhưng con lại thấp hoặc cao hơn hẳn. Điều này có thể là do trẻ nhận được gen lặn từ huyết thống gia đình hoặc gen đột biến. Vì vậy, gen di truyền không quyết định tất cả chiều cao của trẻ.
    Yếu tố dinh dưỡng: Được coi là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ tác động lớn đến chiều cao (32%), hơn cả gen di truyền. Dinh dưỡng hợp lý cũng góp phần ngăn ngừa tình trạng “dậy thì sớm” – nguyên nhân kìm hãm sự phát triển chiều cao ở trẻ vị thành niên.
    Yếu tố vận động: Tham gia tập luyện thể thao đúng cách và tích cực đều đặn mỗi ngày ít nhất 30 phút sẽ giúp kích thích cơ thể sản xuất lượng hormone tăng trưởng tự nhiên nhiều hơn, giúp sụn xương sinh ra nhiều, nhờ đó xương sẽ dài nhanh.
    Các yếu tố khác: Giấc ngủ của trẻ ảnh hưởng lớn đến sự tiết hormone tăng trưởng. Vì vậy, tùy từng độ tuổi của trẻ, cha mẹ cần cho bé ngủ đủ giấc, đặc biệt trẻ nên đi ngủ trước 22 giờ đêm, ngủ sâu giấc từ 22 giờ đến 3 giờ sáng để cơ thể tiết ra hormone tăng trưởng nhiều nhất.

    #Lactomil #LactomilGrow

    Sữa Lactomil – Sản phẩm của MIWI AUSTRALIA

    Đơn vị sản xuất sản phẩm tại Việt Nam: Công ty TNHH Dinh Dưỡng T&T

    Địa chỉ: Khu DC CBCS Công an tỉnh Vĩnh Phúc, P.Đồng Tâm, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

    Facebook:https://www.facebook.com/Lactomil

    Trang web:https://ttmilk.vn/danh-muc-san-pham/Lactomil-Grow

    Hotline:0909.851.888

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lactomil-grow-sua-non-ket-hop-tinh-chat-to-yen-cao-cap-ho-tro-cho-tre-tang-chieu-cao-phat-trien-tri-nao-toan-dien-a554404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.