+Aa-
    Zalo

    Lady Gaga được tôn vinh là Người phụ nữ của năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp những thành công rực rỡ của Taylor Swift trong năm vừa qua, Lady Gaga mới là người được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm 2015.

    (ĐSPL) - Bất chấp những thành công rực rỡ của Taylor Swift trong năm vừa qua, Lady Gaga mới là người được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm 2015.

    Tạp chí âm nhạc nổi tiếng Billboard vừa công bố về sự vinh danh dành cho nữ ca sĩ, diễn viên Lady Gaga trong lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới với danh hiệu Người phụ nữ của năm.

    Nữ ca sĩ Lady Gaga.

    "Danh hiệu Người phụ nữ của năm do Billboard bình chọn luôn là một nữ nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời, gây được sự chú ý và được nhắc tới nhiều, tất nhiên Lady Gaga là người xứng đáng với vị trí này nhất năm 2015.

    Từ màn biểu diễn đỉnh cao của cô tại lễ trao giải Oscar, cho tới tour lưu diễn được quảng bá rầm rộ, và cả những hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ cộng đồng, thúc đẩy và trao quyền cho những số phận khó khăn cùng với cả vai trò mới của cô như một ngôi sao truyền hình, không có người phụ nữ nào thống trị thị hiếu văn hóa đại chúng và sự phát triển của nó nhiều như Lady Gaga" - Janice Min, người giám sát Billboard kiêm đồng chủ tịch công ty mẹ Guggenheim Media nói trong thông cáo ngày 29/9 về quyết định này của Billboard.

    Đại diện của Lifetime - hợp tác truyền thông của Billboard trong việc tổ chức và phát sóng lễ vinh danh cũng dành những lời ngợi khen cho nữ ca sĩ "Born This Way": "Lady Gaga là một nghệ sĩ đặc biệt. Là biểu tượng của sự mạnh mẽ, can đảm và quyết tâm, chúng tôi sẽ vinh danh cô ấy theo cách xứng đáng nhất".

    Lady Gaga, 29 tuổi, được xem là một trong những nữ nghệ sĩ thành công nhất thập kỷ của làng nhạc Mỹ. Kể từ khi ra mắt, cô luôn mang lại những màu sắc mới lạ, độc đáo và có một ảnh hưởng lớn tới những người trẻ nghe nhạc.

    MV "Till It Happens to You" vừa mới phát hành của Gaga kể về trải nghiệm đau đớn của chính cô sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu lên án nạn tấn công tình dục tại các trường đại học nhằm tuyên truyền và kêu gọi cộng đồng đứng lên chống bạo lực tình dục cũng như bảo vệ những nạn nhân.

    Ngoài ra, trong năm 2015, Lady Gaga còn thực hiện 36 buổi diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng ca sĩ gạo cội Tony Bennett và giành được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình được yêu thích "American Horror Story".

    Vi An/Theo Billboard

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]y6cpsAm5iS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-gaga-duoc-ton-vinh-la-nguoi-phu-nu-cua-nam-a112910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.