+Aa-
    Zalo

    Lại bị chê xuống sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi diễn viên Việt Anh công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của anh trở thành đề tài thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

    Sau khi diễn viên Việt Anh công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của anh trở thành đề tài thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

    Bức ảnh của nam diễn viên Việt Anh được người hâm mộ chụp lại và đưa lên mạng mới đây đã gây tranh cãi gay gắt.

    Bức ảnh khiến diễn viên Việt Anh gặp nhiều tranh cãi về nhan sắc.

    Dù đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng gương mặt anh dễ dàng thấy rất kém thon gọn và nam tính, xuống sắc trầm trọng. Thậm chí, với mái tóc hơi dài trông anh bị già đi rất nhiều. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại phải bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc "Phan Hải" một thời.

    Chia sẻ về vấn đề này với báo Tổ Quốc, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm nay và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

    Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng là tướng số: "Có lẽ, số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi đi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui".

    Ngoài ra, sau khi những hình ảnh trên của Việt Anh được đưa lên mạng và gây tranh cãi, Quế Vân đã lên tiếng bênh vực cho người bạn thân thiết.

    Quế Vân cho biết, đó là bức hình được chụp từ lâu không phải là gương mặt hiện tại của anh chàng. Theo lời cô bạn thân của Việt Anh, hiện nam diễn viên "Người phán xử" đã rất phong độ, gương mặt hoàn toàn tự nhiên và không còn sưng tấy sau phẫu thuật nữa.

    Quế Vân thanh minh giúp Việt Anh.

    Cụ thể, Quế Vân viết: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lậy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf. Trước đó nam diễn viên "Chạy án" cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ".

    Cách đây hơn 1 tháng, Quế Vân từng lên tiếng về việc đưa Việt Anh sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé".

    Người đẹp cũng công bố tất cả những hạng mục dao kéo mà Việt Anh đã làm bao gồm: Nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, filler và tế bào gốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-bi-che-xuong-sac-sau-khi-phau-thuat-tham-my-viet-anh-noi-gi-a288946.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan