+Aa-
    Zalo

    Lai Châu: Cầu kính Rồng Mây bị nứt chỉ là hiệu ứng tạo cảm giác mạnh

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, cầu kính Rồng Mây bị nứt chỉ là hiệu ứng để tạo cảm giác cho du khách chứ không phải do chất lượng không đảm bảo.

    Sáng 12/2, trao đổi với PV, ông Sùng Lử Páo, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết, thông tin cầu kính Rồng Mây bị nứt là không đúng."Đây chỉ là hiệu ứng kính vỡ để tạo cảm giác cho du khách chứ không phải do chất lượng kính không đảm bảo", ông Páo cho biết.

    Cũng thông tin về vụ việc trên, ông Nguyễn Xuân Bình – quản lý Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây cho biết: “Thông tin được mọi người chia sẻ đó xuất phát từ 1 ô kính mà công ty đã chủ động tạo ra ngay từ khi thiết kế để tạo hiệu ứng cảm giác cho du khách chứ không phải do sự cố”.

    Cũng theo ông Bình cho biết, phần được đặt ô kính đó được đặt giáp với khung thang máy, gần đường đi lên của động cơ nên du khách không đi đến, nếu ai để ý mới thấy được. “Đây là phần hiệu ứng để du khách trải nghiệm và đã nằm trong thiết kế nên độ an toàn vẫn được đảm bảo tuyệt đối”, ông Bình thông tin.

    lai chau cau kinh rong may bi nut chi la hieu ung tao cam giac manh
    Hình ảnh cầu kính bị nứt do du khách chụp lại.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cho rằng cầu kính Rồng Mây bị nứt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cầu kính Rồng Mây nằm ở độ cao 2,200m so với mực nước biển được đặt tại Khu du lịch Rồng Mây trên Đèo Ô Quy Hồ, thuộc huyện Tam Đường, Lai Châu, giáp với Sa Pa, Lào Cai.

    Cầu kính được hoàn thành và đưa vào khai thác đã hơn 2 năm. Đây là cây cầu kính cao nhất Việt nam, rộng khoảng 5m, dài 60m tính từ buồng thang máy sát vách núi đá sa thạch trên dãy Hoàng Liên Sơn.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-chau-cau-kinh-rong-may-bi-nut-chi-la-hieu-ung-tao-cam-giac-manh-a528191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan