+Aa-
    Zalo

    Lái ghe vượt chốt phong tỏa trên sông, nam thanh niên bị phạt 25 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang vừa xử phạt hành chính một nam thanh niên vì đã lái ghe vượt chốt phong tỏa trên sông.

    Công an xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) vào ngày 3/8 cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính Lê Minh Nhựt (24 tuổi, ở địa phương), theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Nhựt bị xử phạt về hành vi không thực hiện quyết định kiểm tra, giám sát, xử lý y tế trước khi ra vào vùng có dịch bệnh thuộc nhóm A.

    Được biết, Nhựt trước đó đã điều khiển ghe từ trong khu phong tỏa ở xã Mỹ Hạnh Đông, vượt qua dây phong tỏa ở ngã 4 cầu Tân Mỹ (thuộc xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy) ra ngoài.

    lai ghe vuot chot phong toa tren song nam thanh nien bi phat 25 trieu dong
    Nam thanh niên lái ghe vượt chốt phong tỏa trên sông. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Cán bộ tại chốt phong tỏa phát hiện đã nhắc nhở và yêu cầu Nhựt quay lại. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành yêu cầu mà còn cố tình vượt qua, đồng thời có những lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng.

    Tiền Phong cho biết, lực lượng Công an xã Mỹ Hạnh Đông sau đó đã phối hợp với cơ quan chức năng, tiến hành bắt giữ Nhựt, đưa về trụ sở làm việc.

    Làm việc với cơ quan công an, Nhựt đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình khi vượt chốt phong tỏa, không thực hiện quyết định kiểm tra, giám sát, xử lý y tế trước khi ra vào vùng có dịch bệnh thuộc nhóm A.

    Chủ tịch UBND thị xã Cai Lậy đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nhựt. Số tiền phạt là 25 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-ghe-vuot-chot-phong-toa-tren-song-nam-thanh-nien-bi-phat-25-trieu-dong-a509072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan