+Aa-
    Zalo

    Lai lịch bất hảo của nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật tại Hà Nội

    ĐS&PL Quá trình điều tra làm rõ, 3 đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản nhiều lần tại nhiều địa bàn trong thành phố Hà Nội như: Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông

    Trong 2 ngày 2/10 và 3/10, cơ quan điều tra công an quận Hà Đông đã ra quyết định tạm giữ các đối tượng Dương Ngọc Toàn, Nguyễn Anh Tú, Trần Mạnh Cường để thực hiện điều tra và phối hợp công an các quận, huyện khác làm rõ hành vi cướp giật tài sản của các đối tượng này trên toàn địa bàn thành phố.

    Căn cứ vào tài liệu thu thập được, khoảng 6h ngày 29/9, Dương Ngọc Toàn (SN 1988, trú tại số 13, ngõ 666 Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, có 2 tiền án về tàng trữ trái phép chất ma túy) đi xe máy, nhãn hiệu Honda Wave màu đen không lắp biển, đến nhà đón Nguyễn Anh Tú (SN 1988, trú tại 70 Ngô Thị Nhậm, phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản) để cùng nhau đi lang thang cướp giật tài sản của người đi đường.

    Khi Toàn chở Tú đến khu vực chợ Hà Đông thì nhìn thấy anh Trần Anh H. đang đi xe máy một mình trên đường. Phát hiện anh H có đeo sợi dây chuyền vàng ở cổ nên Toàn và Tú đi theo, khi đến đoạn đường Văn Phú, Phú La, hướng ra QL6, thấy đường vắng người, Toàn và Tú đã vượt lên áp sát, giật dây chuyền của anh Hùng rồi điều khiển xe bỏ chạy. Sau khi cướp giật được sợi dây chuyền của anh Hùng, cả hai đem đến bán tại một cửa hàng vàng bạc tại phường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Toàn là người trực tiếp bán sợi dây chuyền được số tiền 106.698.000 đồng rồi chia cho Tú 53.000.000 đồng, cả hai đã tiêu xài hết số tiền trên.

    ha noi danh tinh nhom doi tuong bat hao chuyen cuop giat nguoi di duong
    Từ trái qua: Đối tượng Dương Ngọc Toàn, Nguyễn Anh Tú, Trần Mạnh Cường.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 22/9, Toàn điều khiển xe Honda Wave màu đen chở Trần Mạnh Cường (SN: 1986, trú tại Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, có 4 tiền án về tội cướp giật tài sản) đi lang thang mục đích cướp giật tài sản của người đi đường, khi đi đến khu vực gần vòng xuyến Vincom Long Biên, Hà Nội thì nhìn thấy chị Đặng Thị Thanh Thủy điều khiển xe máy đi một mình trên đường. Phát hiện chị Thủy có đeo dây chuyền vàng trên cổ nên Toàn và Cường đi theo một đoạn, điều khiển xe áp sát giật sợi dây chuyền rồi bỏ chạy. Sau đó, Toàn chở Cường về cửa hàng vàng bạc Tuấn Long bán được 5.000.000đ chia mỗi người 2.500.000đ và ăn tiêu hết.

    Quá trình điều tra làm rõ, 3 đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản nhiều lần tại nhiều địa bàn trong thành phố Hà Nội như: Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông...

    Hiếu Nguyễn

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-lich-bat-hao-cua-nhom-doi-tuong-gay-ra-nhieu-vu-cuop-giat-tai-ha-noi-a515405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan