+Aa-
    Zalo

    Lái máy cày cán chết người rồi lén đưa về quê chôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi vụ lái máy cày tông chết người xảy ra, nhóm người lặng lẽ đưa thi thể người chết về quê chôn cất.

    (ĐSPL) - Sau khi vụ lái máy cày tông chết người xảy ra, nhóm người lặng lẽ đưa thi thể người chết về quê chôn cất.

    Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đang điều tra vụ lái máy cày cán chết người rồi lén đưa thi thể nạn nhân về quê chôn cất.

    Bước đầu xác định, Mang Thắng cùng Mang Hoa, Mang Cát, Mang Tởn, Mang Thiệu, Mang Kiệt đều là người dân tộc Rắc Lây trú xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Sáng 18/8, 4 người rủ nhau vào Công ty Cao su Phú Long (đóng tại Thôn 3, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh) để làm công nhân.

    Do chưa sắp xếp được công việc nên nhóm người này tổ chức uống rượu tại chòi tạm của Công ty. Đến 18h30 cùng ngày, sau khi ngủ dậy, Mang Thắng leo lên cabin xe máy cày (có kéo romoc) đậu bên hông chòi để hóng mát.

    Lái máy cày cán chết người rồi lén đưa về quê chôn - Hình minh họa

    Thấy chìa khóa cắm sẵn trên xe, Mang Thắng tò mò, nổ máy, do xe đã cài sẵn số nên sau khi nổ máy, xe chạy thẳng về phía trước đến vị trí Mang Cát, Mang Tởn, Mang Hoa, Mang Thiệu, Mang Kiệt đang ngồi uống rượu.

    Do không biết điều khiển xe máy cày nên Mang Thắng đạp nhầm chân ga làm xe máy cày chạy nhanh hơn và tông thẳng vào chỗ 5 người đang ngồi uống rượu. Hậu quả: Mang Kiệt chết trên đường đưa đi cấp cứu, 4 người còn lại bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Tân và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

    Sau khi sự việc xảy ra, những người này không thông báo cho chính quyền địa phương mà đưa người chết về quê tại tỉnh Ninh Thuận.

    Theo báo Tiền Phong, đến sáng 19/8, Công ty Phú Long mới trình báo sự việc trên cho Công an huyện Tánh Linh.

    Khi lực lượng công an có mặt tại huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận), gia đình vẫn chưa chôn cất nạn nhân và CQĐT đã kịp thời trưng cầu giám định tử thi.

    Vụ việc đang được làm rõ để củng cố hồ sơ xử lý theo pháp luật.

    Hồng Vân (Tổng hợp)

    [mecloud]u3DFtwwkwW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-may-cay-can-chet-nguoi-roi-len-dua-ve-que-chon-a107469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.