+Aa-
    Zalo

    Lại một nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn ở Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi được mẹ chở đến trường học, nữ sinh cấp 2 bỗng nhiên biến mất khiến gia đình và nhà trường hết sức lo lắng.

    (ĐSPL) - Sau khi được mẹ chở đến trường học, nữ sinh cấp 2 bỗng nhiên biến mất khiến gia đình và nhà trường hết sức lo lắng.

    Ngày 21-3, công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang tung lực lượng trinh sát tìm kiếm cháu Đặng Hồng My (15 tuổi, học sinh Trường THCS An Lạc, ngụ quận Bình Tân).

    TP HCM lại rộ thông tin một nữ sinh cấp 2 mất tích bí ẩn
    Trường THCS An Lạc - nơi có nữ sinh bị mất tích bí ẩn nhiều ngày.

    Trước đó, chị Lê Thị Hồng Thanh (44 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đã tìm đến cơ quan công an để trình báo về việc con gái của chị là cháu Đặng Hồng My mất tích trong nhiều ngày qua.

    Chị Thanh cho biết, sáng ngày 14/3, chị chở cháu My đến trường học nhưng đến 15h cùng ngày, nhà trường thông báo không có cháu ở trường. Lo lắng cháu My gặp nguy hiểm nên gia đình chị và mọi người xung quanh đã đổ xô đi tìm. Tuy nhiên, đã nhiều ngày trôi qua nhưng tung tích về cháu My vẫn bặt vô âm tín.

    Chị Thanh cho biết thêm, gia đình đã nhiều lần gọi điện thoại cháu My (cháu có điện thoại di động - PV) nhưng không thấy My bắt máy.

    Nguyễn Sỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-mot-nu-sinh-cap-2-mat-tich-bi-an-o-sai-gon-a26552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.