+Aa-
    Zalo

    Lái ô tô đi đổ rác trộm, nguyên cán bộ phòng LĐTB&XH huyện bị phạt 3 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng với người đàn ông ở thị trấn Cẩm Xuyên vì hành vi vứt rác giữa đường gây mất vệ sinh.

    Cơ quan chức năng vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng với người đàn ông ở thị trấn Cẩm Xuyên vì  hành vi vứt rác giữa đường gây mất vệ sinh.

    Ngày 22/11, trao đổi với báo chí, ông Hoàng Văn Chương, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết, người vừa bị xử phạt vì đổ rác bừa bãi là ông Nguyễn Quốc Trị (trú tại tổ dân phố 15, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh)- nguyên cán bộ phòng LĐTB&XH huyện Cẩm Xuyên.

    Lái ô tô đi đổ rác trộm, nguyên cán bộ phòng LĐTB&XH huyện bị phạt 3 triệu đồng. Ảnh: Dân Việt

    Được biết, chiều 19/11, camera an ninh đã ghi lại được cảnh một người đàn ông lái xe ô tô đưa nhiều túi rác đến khu vực Cầu Hội (sau chợ Hội, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) rồi thản nhiên vứt giữa đường.

    Đoạn clip này sau đó được đăng tải lên mạng xã hội. Công an vào cuộc xác minh và xác định người đàn ông đổ rác trong đoạn video là ông Trị.

    Bị gọi lên làm việc, ông Trị cho hay, sau khi dọn nhà xong thì xuất hiện rất nhiều rác nên ông này đã dùng ô tô chở rác đi đổ. Khi đến đường Trần Môn (thị trấn Cẩm Xuyên) thì ông Trị thấy gần đó người dân cũng đổ rác ra ven đường nên ông này đã dừng xe lại và đưa toàn bộ rác để trong cốp vứt xuống đường. Toàn bộ hành động vứt rác của ông Trị được camera an ninh của nhà một người dân ở gần đó ghi lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-o-to-di-do-rac-trom-nguyen-can-bo-phong-ldtbxh-huyen-bi-phat-3-trieu-dong-a252213.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan