+Aa -
    Zalo

    Lại tai nạn thang cuốn: Bé một tuổi bị kẹt tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cậu bé một tuổi bị trượt chân ngã và bị mắc kẹt tay vào thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) khi đang đi chơi siêu thị với bà.

    (ĐSPL) - Cậu bé một tuổi bị trượt chân ngã và bị mắc kẹt tay vào thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) khi đang đi chơi siêu thị với bà ngoại.

    Theo shanghaiist, vụ việc này xảy ra vào 27/7. Bé trai một tuổi đang đi siêu thị với bà thì bị trượt chân ngã, cánh tay trái bị kéo vào trong chiếc thang cuốn đang di chuyển.

    ket-tay

    Cậu bé một tuổi bị mắc kẹt tay trong thang cuốn.

    Một nhân viên bán hàng tại trung tâm cho biết thêm: Lúc đó cậu bé đang đi cùng bà ngoại và khẳng định rằng vụ việc đáng tiếc này xảy ra không phải do vấn đề ở thang cuốn mà có thể bởi sơ suất của bà ngoại cậu bé.

    [mecloud] NAFR9ZPPSV[/mecloud]

    Ngay sau đó, lính cứu hỏa cũng như nhân viên cứu hộ khẩn cấp đã có mặt. Để cứu em bé, lính cứu hỏa phải dùng kìm mở rộng thủy lực và xà beng để tháo các thang cuốn.

    ket-tay2

    Để cứu em bé, lính cứu hỏa phải dùng kìm mở rộng thủy lực và xà beng để tháo các thang cuốn.

    Sau gần 5 phút, cánh tay em bé đã được lấy ra. Tuy nhiên, bàn tay em đã bị gãy, các ngón tay thâm đen và đẫm máu. Em được chuyển đến Bệnh viện Chữ thập đỏ Ngô Châu ngay lập tức.

    Sau các vụ tai nạn thương tâm liên quan đến thang cuốn ngày càng tăng, các cơ quan chức năng Ngô Châu cảnh báo người dân cần cẩn trọng khi sử dụng thiết bị này. Họ cũng kêu gọi các bậc phụ huynh để mắt đến con trẻ hơn và không cho các em đùa nghịch ở thang cuốn.

    THÙY NGUYỄN(Theo shanghaiist)

     Xem thêm video: 

    [mecloud]O6ajEFHtFb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-tai-nan-thang-cuon-be-mot-tuoi-bi-ket-tay-a103937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.