+Aa-
    Zalo

    Lại thêm một cây phượng bật gốc, đổ xuống sân trường tiểu học tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cây phượng cao khoảng 15m, gốc cây có đường kính gần 1m tại một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường.

    Cây phượng cao khoảng 15m, gốc cây có đường kính gần 1m tại một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường. May mắn, sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa nên không ai bị thương.

    Cây phượng cao khoảng 15m tại một trường tiểu học ở Bình Dương bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 29/5, một cây phượng cao khoảng 15m, gốc cây có đường kính gần 1m nằm trong trường tiểu học Thái Hòa A (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường.

    May mắn, thời điểm cây phượng đổ xuống vào giờ nghỉ trưa, toàn bộ học sinh trong trường đã ra về nên không có thương vong về người.

    Theo báo Dân Trí, trong sân trường trên chỉ có 1 cây phượng đã bị bật gốc. Phía ngoài trước cổng trường có khoảng 3 cây phượng khác có tán cao và rộng.

    Đến chiều cùng ngày, cây phượng bị bật gốc đã được cắt thành từng khúc, nhiều em học sinh vào giờ ra chơi đã đến nô đùa tại khu vực này.

    Cây phượng bị bật gốc đã được cắt thành từng khúc, nhiều em học sinh vào giờ ra chơi đã đến nô đùa tại khu vực này. Ảnh: Dân Trí 

    Trong những ngày gần đây, trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra tình trạng cây phượng bật gốc giữa sân trường.

    Cụ thể, ngày 28/5, trên địa bàn quận 9 có mưa lớn và kéo dài, một cây phượng vĩ lớn trên vỉa hè đã bật gốc, ngã đè vào một ô tô tải. Vụ việc khiến ô tô tải bể kiếng, không có thiệt hại về người.

    Cây phượng vĩ cao khoảng 5m, tán lá xanh tốt, phần rễ có dấu hiệu mục và không ăn sâu vào đất. Đến chiều cùng ngày, nhân viên cây xanh đã đến dọn dẹp hiện trường và khắc phục sự cố.

    Đáng chú ý, trước đó vào ngày 26/5, tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP. HCM) một cây phượng bật gốc ngã đổ làm 1 em học sinh lớp 6 tử vong, nhiều em khác bị thương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-mot-cay-phuong-bat-goc-do-xuong-san-truong-tieu-hoc-tai-binh-duong-a325201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan