+Aa-
    Zalo

    Lại thêm một cô dâu mang "gánh nặng vàng" ngày về nhà chồng khiến MXH choáng ngợp

    • DSPL
    ĐS&PL Mạng xã hội mới đây lại được phen trầm trồ, xuýt xoa không ngớt trước hình ảnh cô dâu được cho là đến từ Sóc Trăng đeo vàng kín cổ, nặng trĩu 2 bàn tay

    Mạng xã hội mới đây lại được phen trầm trồ, xuýt xoa không ngớt trước hình ảnh cô dâu được cho là đến từ Sóc Trăng đeo vàng kín cổ, nặng trĩu 2 bàn tay do hai bên gia đình trao tặng trong ngày cưới.

    Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Theo phong tục của nhiều nước Á Đông, trong ngày trọng đại này, cha mẹ, họ hàng, người thân của cô dâu thường dành tặng cho con mình những món quà gọi là của hồi môn trước khi về nhà chồng. Những món quà hồi môn thường là vòng tay, vòng cổ, nhẫn… bằng vàng, tượng trưng cho sự giàu có và no đủ. Tùy theo điều kiện gia đình mà của hồi môn có thể ít hoặc nhiều.

    Cô dâu được người thân trao đầy vàng trong ngày cưới.

    Mới đây, một cô dâu được tặng nhiều vàng trong đám cưới lại một lần nữa khiến dân mạng xã hội trầm trồ, kinh ngạc.

    Theo đó, đoạn clip dài 11 giây được đăng tải trên Tiktok ghi lại hình ảnh một cô dâu mặc áo dài trắng đang sánh bước bên chồng, trước mặt quan viên hai họ.

    Điều khiến mọi người "sốc" hơn cả là số vàng cô dâu ở Sóc Trăng nhận được trong ngày cưới.

    Có thể thấy rằng cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai bên cô tay cũng nặng trĩu vòng vàng, chưa kể để hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi "mắt tròn mắt dẹt". Thậm chí, nhiều người còn hài hước đùa rằng: "Lấy chồng đúng là một gánh nặng".

    Nhiều người bày tỏ muốn đỡ hộ "gánh nặng" giúp cô dâu số hưởng.

    Chú rể cũng "gánh vác trọng trách này" cùng với vợ khi đeo trên cổ nhiều dây chuyền vàng lớn và tay đầy nhẫn. Dù không công khai tổng giá trị số quà này nhưng dân tình chắc chắn số tiền gia đình đã tặng cho cô dâu chú rể một khoản "không phải dạng vừa đâu".

    Hiện tại, đoạn clip ngắn này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước độ "chịu chơi" của quan viên hai họ trong những đám cưới ở Nam Định, Cao Bằng hay Đồng Nai.

    Cô dâu được chị gái tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ ở Đồng Nai.

    Cô dâu nhận hồi môn khủng, sống trong lâu đài nổi tiếng ở Nam Định.

    Đám cưới của cặp đôi Cao Bằng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-mot-co-dau-mang-ganh-nang-vang-ngay-ve-nha-chong-khien-mxh-choang-ngop-a329316.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan