+Aa-
    Zalo

    Lái xe hành hung cô gái khai gì tại cơ quan công an?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi bất ngờ vung cái tát trời giáng vào mặt cô gái, ngày 21/11 tài xế xe hơi đã đến phường Quang Trung khai nhận sự việc gây bức xúc dư luận thời gian qua.

    (ĐSPL) - Sau khi bất ngờ vung cái tát trời giáng vào mặt cô gái, ngày 21/11 tài xế xe hơi hành hung cô gái đã đến phường Quang Trung khai nhận.

    Liên quan tới vụ việc cô gái “tố” lái xe hơi hành hung giữa đường gây bức xúc dư luận trong thời gian qua. Chiều ngày 21/11 tài xế này đã bị công an phường Quang Trung “mời” lên để lập biên bản kê sai vụ việc.

    Lái xe Nguyễn Huỳnh Đông (áo trắng) người hành hùng cô gái gây bức xúc du luận thời gian qua

    Tại công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) tài xế này khai là Nguyễn Huỳnh Đông, sinh năm 1972, giám đốc công ty TNHH du lịch và vận tải Minh Q., địa chỉ tại Đặng Văn Ngữ (P. Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội).

    Anh này cho biết, tối 13/11 trong khi lưu thông tại đường Tây Sơn (gần cây xăng Nam Đồng, phường Quang Trung, Đống Đa), do mật độ giao thông rất đông, có 2 bạn đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm đi song song cùng xe ô tô anh Đông, sau đó 2 bạn này sang đường bất ngờ tạt đầu xe ô tô và đi vào mép giải phân cách ngay cạnh xe anh nên anh khiến anh bức xúc.

    “Sau đó tôi dừng lại, xuống xe và có tát bạn nữ một cái, thực sự lúc đó tôi bức xúc nóng giận không kiềm chế được bản thân vì hành động đi xe của các bạn rất nguy hiểm cho chính bạn và các phương tiện khác. Sau đó tôi lên xe đi luôn và cũng thấy áy náy về hành động của mình vì các bạn ấy là phụ nữ” – Anh Đông nói.

    Sau khi tát TH., lái xe đã bỏ lên chiếc ô tô này lái đi không một lời giải thích

    Tại cơ quan công an anh Đông cũng mong được gặp cô gái để xin lỗi.

    Trao đổi với PV, Đại úy Vũ Minh, Trưởng công an phường Quang Trung, Đống Đa, cho biết hành động của anh Nguyễn Huỳnh Đông sẽ bị xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng theo Điểm E, khoản 3, Điều 5 nghị định 167, mức xử phạt hành chính từ 2 – 3 triệu đồng, về xử lý hình sự cần có kết quả giám định, nếu thương tích trên 13%.

    Như đã đưa tin, sáng 15/11 công an phường Quang Trung đã nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Minh Th. (sinh năm 1993, quê ở Ninh Bình) về việc chị Th. bị lái xe ô tô bất ngờ hành hùng trên đoạn đường Tây Sơn thuộc địa bàn phường.

    Trước đó, khoảng 20h tối 13/11 tại đường Tây Sơn (gần cây xăng Nam Đồng). Trong khi Th. đang cùng bạn đi tới cây xăng Nam Đồng đã xin đường và đi sát vào dải phân cách để xin đường. Cùng lúc, chiếc ô tô nhãn hiệu KIA K3, mang BKS – 30A 268... màu trắng đã nhấn còi xin vượt lên. Tuy nhiên, đường khá đông nên chị Th. không kịp lách để nhường đường cho chiếc ô tô nên đã bị lái xe “ép” vào mép đường và tát mạnh vào mặt chị.

    Chị Th. đã chụp lại biển số xe và trình báo công an phường Quang Trung về việc bị hành hung tại tuyến đường địa bàn.

    Được biết, sáng 22/11 lái xe hơi và chị Th. đã gặp mặt tại phường Quang Trung để giải quyết vụ việc.

    Điều 104. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác (Bộ luật Hình sự 1999, sửa đổi bổ sung 2009)

    1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm:

    a) Dùng hung khí nguy hiểm hoặc dùng thủ đoạn gây nguy hại cho nhiều người;

    b) Gây cố tật nhẹ cho nạn nhân;

    c) Phạm tội nhiều lần đối với cùng một người hoặc đối với nhiều người;

    d) Đối với trẻ em, phụ nữ đang có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

    đ) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

    e) Có tổ chức;

    g) Trong thời gian đang bị tạm giữ, tạm giam hoặc đang bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục;

    h) Thuê gây thương tích hoặc gây thương tích thuê;

    i) Có tính chất côn đồ hoặc tái phạm nguy hiểm;

    k) Để cản trở người thi hành công vụ hoặc vì  lý do công vụ của nạn nhân.

    2. Phạm tội gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60% hoặc từ 11% đến 30%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

    3. Phạm tội gây thương tích, gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật  từ  61% trở lên hoặc dẫn đến chết người hoặc từ 31% đến 60%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.

     4. Phạm tội dẫn đến chết nhiều người hoặc trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng khác, thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    Hoàng Nhung

    Video hot: [mecloud]DCWN01QpYu[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-hanh-hung-co-gai-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-a170976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.