+Aa-
    Zalo

    Lái xe không bằng, Marco Reus bị phạt kỷ lục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với hành vi điều khiển xe hơi ở tốc độ cao nhưng không hề có bằng lái, tiền vệ Marco Reus đã bị cảnh sát giao thông phạt đến hơn nửa triệu euro.
    (ĐSPL) – Với hành vi điều khiển xe hơi ở tốc độ cao nhưng không hề có bằng lái suốt nhiều năm, tiền vệ Marco Reus đã bị cảnh sát giao thông phạt đến hơn nửa triệu euro.
    Hồi tháng 3 vừa qua, Marco Reus lái chiếc Aston Martin trên đường trở về nhà sau buổi tập với tốc độ kinh hoàng thì bị cảnh sát Đức "hỏi thăm". Qua kiểm tra cảnh sát phát hiện ngôi sao 24 tuổi của Dortmund không có bằng lái. Và mới đây cảnh sát thông báo Reus bị phạt số tiền 540.000 euro. Đây là mức tiền phạt cho 5 lần vi phạm trước đó của tiền vệ người Đức nhưng vẫn là mức phạt kỷ lục.

    Reus lĩnh đủ vì vi phạm giao thông.

    Kể từ tháng 9/2011, Reus đã có đến 5 lần bị "tuýt còi" vì phóng xe trên đường cao quá mức cho phép nhưng không hề bị phát hiện. “Tôi nhiều lần định đi thi bằng lái, nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng đều không tham dự”, Reus phân bua trên tờ Bild.
    Luật giao thông Đức quy định người lái xe không có bằng lái sẽ bị phạt khoảng 90 euro/ngày. “Giờ thì tôi nhận ra rằng mình đã quá vô tâm và điều đó thật ngu ngốc. Đây là một bài học và nó sẽ không lặp lại”, Reus hối hận hận nói.
    “Cậu ấy hứa những điều thế này sẽ không xảy ra nữa. Chúng tôi không có lý do để nghi ngờ điều đó”, phát ngôn viên của Dortmund, Sascha Fligge cho biết.
    Hiện tại, Marco Reus đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng mắt cá gặp phải ở cuộc đọ sức với Paderborn cách đây gần 1 tháng. Anh cũng được đồn đoán là sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này. Điểm đến của Reus có thể là Real, Barca hoặc Bayern.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-khong-bang-marco-reus-bi-phat-ky-luc-a75063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan