+Aa-
    Zalo

    Lái xe ra ngoài, người phụ nữ bất cẩn quên một việc khiến chồng con theo xe lao xuống hồ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì một phút lơ đễnh, người phụ nữ gây nên vụ tai nạn, khiến cả chồng và con rơi vào cảnh nguy hiểm.

    Chỉ vì một phút lơ đễnh, người phụ nữ gây nên vụ tai nạn, khiến cả chồng và con rơi vào cảnh nguy hiểm.

    NDTV đưa tin, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra vào khoảng 14h ngày 28/3/2018 (theo giờ địa phương). Những hình ảnh ghi lại hiện trường được cảnh sát quận Okaloosa, bang Florida (Mỹ) đăng tải trên trang Facebook chính thức, thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

    Theo thông tin đăng kèm những bức ảnh, một người phụ nữ lái xe ra ngoài muốn đi mua đồ. Xe vừa mới lăn bánh không bao xa, còn chưa ra khỏi nhà, cô bất chợt nhớ ra mình quên mang theo tiền, ngay lập tức mở cửa ô tô, chạy ngược vào nhà để lấy.

    Chiếc ô tô lao xuống, nằm gọn dưới hồ bơi.

    Người phụ nữ đinh ninh rằng cô đã chuyển sang chế độ đỗ xe, cố định phương tiện ở một chỗ nhưng không, chiếc xe vẫn đang hoạt động, chầm chậm lăn bánh, rồi lao xuống hồ bơi. Chồng và con gái người phụ nữ vào thời điểm đó vẫn còn ở trên ô tô nhưng may mắn không ai bị thương hoặc nguy hiểm tới tính mạng trong vụ tai nạn này.

    Bài đăng của cảnh sát quận Okaloosa nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 1900 lượt chia sẻ và hơn 1300 phản hồi, đa số mọi người đều cười ngất trước sự cố hi hữu này.

    Chồng con của người phụ nữ vẫn còn ở trong xe ô tô khi nó rơi xuống hồ, rất may không ai bị thương.

    “Không có ai bị thương nên tôi muốn cười một chút. Tôi có thể tưởng tượng được nhân viên hãng bảo hiểm sẽ nói ‘tôi sẽ ra chụp ảnh lại, thực tế thì không cần chụp đâu nhưng tôi muốn vậy’”, một người dùng Facebook để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Nước hồ bơi thực sự khiến màu chiếc ô tô trở nên xanh hơn đấy. May mắn là không có ai bị thương”.

    Có người hài hước để lại bình luận: “Chắc chiếc xe đang cảm thấy quá nóng và cần hạ nhiệt đây mà. Thế nên nó mới chạy xống hồ bơi”.

    Đinh Kim(Theo NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-ra-ngoai-nguoi-phu-nu-bat-can-quen-mot-viec-khien-chong-con-theo-xe-lao-xuong-ho-a358255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan