+Aa-
    Zalo

    Lại xuất hiện clip cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ giữa quán cà phê: Công an huyện Ba Vì nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến clip cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ giữa quán cà phê, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, những người này không sinh sống trên địa bàn huyện.

    Liên quan đến clip cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ giữa quán cà phê, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, những người này không sinh sống trên địa bàn huyện.

    Hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen ở quán cà phê - Ảnh cắt từ clip

    Trao đổi trên Tiền Phong, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng 17/9.

    "Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang đến nơi ở của họ để xác minh làm rõ vụ việc" - lãnh đạo Công an huyện Ba Vì thông tin.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân trí, ông Phùng Công Tuyên - Phó Chủ tịch xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) - cho biết, Công an xã đang triệu tập khoảng 3-4 người có liên quan đến một vụ đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn xã vào tối ngày hôm qua 16/9.

    "Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía chính quyền và công an xã đã mời nhóm người về trụ sở xã để làm việc. Bước đầu xác định, nhóm 3-4 người trên không phải là công dân của xã mà là của xã Ba Trại (huyện Ba Vì). Có thể vụ việc liên quan đến việc đánh ghen", ông Phùng Công Tuyên nói.

    Cũng theo ông Tuyên, về phía nạn nhân không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, đêm 16/9, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh nhóm phụ nữ lao vào chửi bới, đánh đập một cô gái tại quán cà phê ven Hồ Suối Hai thuộc xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) gây xôn xao dư luận.

    Theo hình ảnh trong đoạn video, đỉnh điểm nhóm phụ nữ này dùng dép đánh, lột áo cô gái.

    Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán cà phê, có một số người vào can ngăn, nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được.

    Qua lời nói của nhóm người phụ nữ trong đoạn video có thể nhận định đây là một vụ đánh ghen.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xuat-hien-clip-co-gai-nghi-bi-danh-ghen-lot-do-giua-quan-ca-phe-cong-an-huyen-ba-vi-noi-gi-a339257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan