+Aa-
    Zalo

    Làm biển cảnh báo TNGT bằng... 8 xe máy bị tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL 8 chiếc xe máy mang biển số Sài Gòn và Nghệ An, một số xe khác mất biển, xe bị hư hỏng nặng phần đầu và phần đuôi được đặt trên một bể lớn làm biển cảnh báo TNGT.

    8 chiếc xe máy mang biển số Sài Gòn và Nghệ An, một số xe khác mất biển, xe bị hư hỏng nặng phần đầu và phần đuôi được đặt trên một bể lớn làm biển cảnh báo tai nạn giao thông.

    Làm biển cảnh báo TNGT bằng... 8 xe máy bị tai nạn
    Độc đáo làm biển báo tai nạn giao thông bằng 8 xe máy

    Biển báo độc này nằm trong khuông viên Công ty TNHH sản xuất tôn, ke chống bão Định Nhàn, xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An). Theo các công nhân, ông chủ đã mua 8 chiếc xe máy bị tai nạn trong các vụ tai nạn giao thông (TNGT) để trưng dụng, nhằm nhắc nhở anh em trong công ty khi nhìn vào đó mà tham gia giao thông được an toàn hơn, phải biết tuân thủ luật an toàn giao thông.

    Công nhân tại đây cho biết, biển báo độc đáo này được làm và trưng dụng hơn 15 ngày qua.

    Bên cạnh những “hình ảnh sống động” trên còn có những dòng chữ cảnh báo như: “Đề phòng tai nạn giao thông”; “Đề phòng tai nạn xe máy”; “Tai nạn xe máy là một thảm họa” với hình đầu người gạch chéo để “răn đe” những người tham gia giao thông.

    Trước đó, tại Công ty TNHH Định Nhàn cũng đã mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi nát bét do TNGT trưng làm biển cánh báo, nhằm cảnh cánh tài xế chạy ẩu. Biển báo được trưng lên thu hút nhiều người đi đường và dường như tai nạn giao thông qua khu vực này đã giảm hẳn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-bien-canh-bao-tngt-bang-8-xe-may-bi-tai-nan-a38674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan