+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Dĩnh vẫn hôn mê sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng

    ĐS&PL Các bác sĩ nhận định trong 48 giờ tới là khoảng thời quan quan trọng để biết chính xác liệu Lâm Chí Dĩnh có vượt qua được hay không.

    Lâm Chí Kiệt – anh trai Lâm Chí Dĩnh cho biết nam tài tử hiện vẫn đang hôn mê, tình trạng sức khỏe ổn định nhưng chưa đánh giá được cụ thể, theo thông tin từ ETtoday vào sáng ngày 23/7. Do bệnh viện quy định chỉ được 1 người chăm sóc nên trước mắt chỉ có vợ Lâm Chí Dĩnh ở lại bên cạnh chồng.

    Được biết, thời điểm hay tin chồng gặp tai nạn, Trần Nhược Nghi bàng hoàng và run rẩy, sau đó thông báo cho người nhà chạy nhanh đến bệnh viện. Cô gửi gắm 3 người con cho người thân để mình yên tâm lo cho chồng.

    Các bác sĩ hiện vẫn chưa thể tiên liệu về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh. Theo họ, trong vòng 48 giờ tới là thời gian quan trọng để biết chính xác nam diễn viên có vượt qua được hay không.

    "Bệnh nhân cần phải vượt qua cột mốc này mới đảm bảo an toàn. Tin tốt là Lâm Chí Dĩnh đến giờ vẫn ổn, não không có dấu hiệu tụ máu", bác sĩ cho biết.

    lam chi dinh van hon me sau vu tai nan xe hoi nghiem trong
    Lâm Chí Dĩnh hiện vẫn đang hôn mê, tình trạng sức khỏe ổn định nhưng chưa đánh giá được cụ thể.

    Ngoài chấn thương sọ não nhẹ, Lâm Chí Dĩnh còn bị tổn thương nặng ở phần xương mặt, vai, tay và ngực. Phía bệnh viện đã tiến hành các ca phẫu thuật chỉnh hình đơn giản. Với một số bộ phận quan trọng, họ cần chờ nam diễn viên tỉnh lại và theo dõi thêm trong vài ngày.

    Vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng của Lâm Chí Dĩnh xảy ra trên đường Chính Bắc, Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) vào khoảng 11h ngày 22/7. Thời điểm đó, tài tử đi cùng con trai Jenson (7 tuổi) và bất ngờ mất lái đâm vào trụ cầu khiến xe bốc cháy.

    Lâm Chí Dĩnh bị mắc kẹt ở ghế lái nhưng may mắn được nhóm công nhân cứu giúp. Nhân chứng kể lại, chiếc Tesla màu trắng đã bốc cháy dữ dội sau 5 giây cứu được nam diễn viên. Bé Jenson ngồi ghế phụ, được bố che chắn nên bị xây xát nhẹ.

    Cư quan chức năng hiện đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Phía cảnh sát xác nhận Lâm Chí Dĩnh không sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông. Do tài tử hiện hôn mê nên cảnh sát chưa thể tiến hành lấy lời khai để xác minh về vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-dinh-van-hon-me-sau-vu-tai-nan-xe-hoi-nghiem-trong-a545533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan