Lâm Chi Khanh: Tình cũ khi chưa chuyển giới có cầu thủ,ca sĩ


Thứ 4, 06/08/2014 | 08:45


(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh tiết lộ 5 người tình trong đó có một tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam và hai nam ca sĩ hot nhất showbiz.

(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh tiết lộ 5 người tình trong đó có một tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam và hai nam ca sĩ hot nhất showbiz.

Làm liveshow lỗ 2 tỷ đồng để lấy tiếng

- Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi DVD liveshow Nếu em được lựa chọn của chị đang gây sốt trên Youtube ?

Tôi rất hạnh phúc và không ngờ sau 2 tuần có lượt xem lên đến hơn triệu, mà trên Youtube là chính xác, không thể làm ảo được. Tôi thấy mới 2 tuần mà được xem như vậy là khủng khiếp lắm rồi, nhiều ca sĩ đình đám khác đã phát hành 4 tháng mà có mấy trăm ngàn người xem thôi! Mà tôi phát hành trễ, chứ phát hành sớm còn hot nữa.

- Theo chị, lý do nào khiến DVD liveshow của chị hot như thế ?

Đó là tình cảm khán giả dành cho tôi, quan tâm tôi, yêu thương tôi là chính, chứ tôi không có PR, họp báo. Đợt đó, tôi tổ chức sinh nhật là chính, còn phát hành DVD “Nếu em được lựa chọn” là phụ.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh: Tình cũ khi chưa chuyển giới có cầu thủ,ca sĩ

 Lâm Chi Khanh trong liveshow Nếu em được lựa chọn.

Tôi không nghĩ người ta xem DVD liveshow của tôi do họ tò mò. Nếu họ tò mò xem tôi người chuyển giới thì cũng đã tò mò từ 2 năm nay rồi, có gì tôi cũng chia sẻ trên báo hết rồi. Hơn nữa, tất cả mọi người đều biết liveshow của tôi nhưng do bán vé VIP cao quá (lên tới 3 triệu  đồng/vé) nên khán giả không phải ai cũng đi được nên sản phẩm tôi đưa ra được khán giả mong đợi.

- Chị có thể tiết lộ những điều bí mật mà ít khán giả biết về liveshow “để đời” này của chị?

Ngay sau khi đêm diễn tôi bị ngất xỉu. Sức khỏe của tôi rất yếu, cứ hát xong 2 bài là tôi phải tiêm thuốc và thở oxi một lần. Liveshow của tôi diễn ra 4 tiếng đồng hồ nên tôi đuối lắm!

Chi phí thực hiện liveshow, tôi lỗ 2 tỷ. Tôi đầu tư hơn 3 tỷ mà thu lại hơn 1 tỷ do bán vé VIP quá cao khán giả không mua hết được, vé đọng lại nên không thu hồi được vốn. Tất cả là vốn 5 năm trời tôi đi hát dành dụm, tôi dồn hết cho liveshow này và việc chuyển giới. Tuy nhiên, tôi xác định chi tiền để đầu tư hình ảnh, mất 2 tỷ mà được sự ủng hộ của khán giả thì tôi cũng thấy xứng đáng.

- Thời điểm đó chị đang hot sau chuyển giới, sao chị không mời nhà tài trợ liveshow?

Tôi ít đi ra ngoài, đi hát xong rồi về nên không có cơ hội quen biết nhiều nên không có quen ai mà xin tài trợ. Đôi khi tôi cũng muốn xin tài trợ để làm cho nó hoành tráng hơn nhưng không có ai để xin nên mình có bao nhiêu làm bấy nhiêu.

 5 người tình, có 3 người là người nổi tiếng trong showbiz Việt

- Gần đây, chị công bố chia tay mối tình ba năm với anh Nguyễn Cường nhưng cả hai lại tái hợp phải không?

Tôi và anh ấy chi tay 3 tháng rồi. Chúng tôi còn duyên, còn nợ thì sẽ quay lại. Tôi với anh Cường đều muốn tiếp tục yêu nhau nhưng tất cả do duyên số, định mệnh hết. Hiện  tôi và anh ấy không sống chung nhưng vẫn liên lạc với nhau, hỏi thăm nhau như người tri kỷ.

Trong thời gian sống chung hơn 3 năm nhưng đôi khi có gây gổ, chúng tôi muốn xa nhau để hiểu nhau hơn, nếu cần nhau thì quay về và nếu hết duyên nợ vẫn là bạn tri kỷ. Bây giờ, tôi và anh ấy đều muốn tập trung cho sự nghiệp.

- Chị nói sao khi có một số thông tin cho rằng chị tung chuyện chia tay rồi tái hợp người yêu là để PR bản thân ?

Không, chúng tôi chia tay thật! Gần đây có người thích cặp đôi Lâm Chi Khanh – Nguyễn Cường nên gửi hình chúng tôi lên facebook. Tôi mà PR thì có đầy chuyện để PR chứ  không phải có sản phẩm nên đem chuyện tình cảm ra nói. Chuyện tình cảm nó đặc biệt, không nên đem ra.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh: Tình cũ khi chưa chuyển giới có cầu thủ,ca sĩ (Hình 2).

Lâm Chi Khanh và hình ảnh xinh đẹp, nữ tính.

- Vậy còn mối tình đầu là Việt kiều Mỹ mới công khai của chị thì sao ?

Người đó đúng là tình đầu của tôi. Chúng tôi chia tay lâu rồi và bây giờ anh ấy cũng có người yêu rồi. Chúng tôi giờ cũng chỉ là bạn, anh ấy tìm lại tôi mà thôi. Thường người ta nghĩ “tình cũ không rủ cũng đến” như vậy, nhưng tôi nghĩ khi yêu ai là phải vứt bỏ quá khứ của mình để yêu người khác chứ không nên làm khổ người ta. Bây giờ, tôi muốn tập trung vào công việc.

- Chị có nhớ hết những người mình đã từng yêu ?

Tôi nhớ chứ! Tôi đã có tất cả 5 người yêu. Người thứ nhất như tôi vừa chia sẻ, anh là bác sĩ định cư ở Mỹ. Cả hai yêu nhau được 3 năm.

Người thứ hai là tuyển thủ nổi tiếng Việt Nam, chúng tôi chia tay vì sự nghiệp của 2 người nên tôi không muốn cản trở anh ấy. Anh ấy vô Sài Gòn đá cho đội Cảng Sài Gòn và sau đó lại chuyển về Hà Nội, xa mặt cách lòng và 2-3 năm sau thì anh ấy có vợ. Chúng tôi cũng yêu nhau được 3 năm.

Người thứ ba và thứ tư đều là người nổi tiếng trong showbiz rất đẹp trai nên tôi không chia sẻ được, nhưng trong cuốn tự truyện của tôi, tôi sẽ nói thật. Một người trong showbiz này tôi yêu đơn phương rất lâu, người ta cũng biết tôi dành tình cảm cho họ hơn tình bạn nhưng chưa đến tình yêu. Còn người kia là người tôi hát chung hồi còn trẻ và chúng tôi yêu 2 năm.

Còn anh Cường vừa chia tay, tôi cũng yêu 3 năm. Tôi yêu lâu nhất cũng chỉ là 3 năm. Tôi yêu ai cũng mãnh liệt hết, yêu ai sống với ai đều trọn vẹn với người đó. Anh Cường là người rất đặc biệt vì anh Cường đưa tôi qua Thái Lan chuyển giới. Hiện tại với tôi như vậy còn sau này thì tôi không biết, nhưng đó là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh: Tình cũ khi chưa chuyển giới có cầu thủ,ca sĩ (Hình 3).

 Lâm Chi Khanh – Nguyễn Cường cùng cậu con nuôi thuở hạnh phúc.

- Phải chăng chị và người yêu thường không gắn bó với nhau được lâu hơn do trước kia chị chưa chuyển giới ?

Đúng! Nếu tôi chuyển giới sớm thì chúng tôi đã đến được với nhau. Những người tôi quen, tôi yêu thì họ yêu tôi thật sự. Có người xa nhau vì định cư bên Mỹ, có người chia tay vì tôi không phải là con gái thật sự nên khi xa nhau không phải là hết yêu nhau. Còn anh Cường, anh ấy trẻ tuổi quá so với tôi nên không hiểu nhau, không hợp nhau và lục đục.

- Chị có cho rằng cũng do chị “hồng nhan bạc phận” ?

Đúng, tôi nghĩ vậy nhưng có ý sắp đặt là do quen người này, người kia 2-3 năm là phải đổ vỡ nên tôi dùng câu đó. Tất cả đều do duyên số, hết duyên hết số thì đúng giờ đó ngày đó thì mình phải chia tay.

Lâm Chi Khanh và mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh

- Thời gian khá lâu sau khi chị tái xuất, tại sao chị và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc không song ca nữa ?

Hiện tại Phúc đang bận, mà tôi với Phúc có hiểu lầm nho nhỏ nên gián đoạn tình cảm một thời gian nhưng bây giờ vẫn liên lạc và là bạn của nhau. Lúc Kim Cương và Phúc yêu nhau, thấy tôi và Phúc thân mật nhau quá chắc Kim Cương giận, tôi gọi điện mà Phúc không bắt máy nên tôi có nhắn tin hỏi sao vậy. Theo cảm nhận của tôi thì Kim Cương ghen, đùng một cái Phúc giới thiệu bạn gái và cả 1 năm không liên lạc với nhau, sau đó Phúc tổ chức họp báo có mờ tôi và tôi cũng đến nên Kim Cương hiểu tôi và Phúc không có gì nên giờ vui vẻ với tôi rồi.

- Chị khẳng định lần nữa chị với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có tình yêu không ?

Không! Tôi và Phúc chỉ là bạn mà thân quá mọi người hiểu lầm. Từ ngày xưa, tôi và Phúc là bạn thân, thân mười mấy năm rồi! Tôi thân với Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long nhất.

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh: Tình cũ khi chưa chuyển giới có cầu thủ,ca sĩ (Hình 4).
 Ưng Hoàng Phúc - Lâm Chi Khanh. Ảnh: T.H.

- Ngoài giới nghệ sĩ, được biết chị có chơi thân với các cầu thủ bóng đá ?

Có, tôi mê bóng đá nên quen thân với Văn Quyến, Công Vinh, Phan Thanh Bình, Huy Hoàng, Quốc Vượng, Trần Hải Lâm, Nguyễn Đại Đồng…

- Chị từng nói mối quan hệ giữa chị với Công Vinh là chị em thân thiết và chính Công Vinh là người ủng hộ chị chuyển giới, nhưng sao giờ cả hai không còn liên lạc?

Tôi và Vinh mất liên lạc với Vinh 3 năm rồi. Tôi cũng không hiểu lý do tại sao, chắc do Vinh có vợ, có con rồi mà tôi không muốn làm phiền. Sẽ có dịp chị em gặp lại nhau thôi!

- Xin cảm ơn ca sĩ Lâm Chi Khanh!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-tinh-cu-khi-chua-chuyen-gioi-co-cau-thuca-si-a44742.html