+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Linh bật khóc, Quách Phú Thành im lặng về tin đồn mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ đang bị đồn có liên quan tới đường dây mại dâm xuyên quốc gia vừa bị bắt giữ.

    (ĐSPL) - Hai ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ đang bị đồn có liên quan tới đường dây mại dâm xuyên quốc gia vừa bị bắt giữ.

    Câu chuyện về những góc tối của làng giải trí Hoa ngữ như "quay tắc ngầm", lợi dụng quan hệ để có được vai diễn hay sao nữ đi "tiếp khách" hoặc sao nam ăn chơi trác táng vẫn luôn tồn tại.

    Mới đây, cảnh sát Đài Loan đang điều tra và triệt phá một đường dây bán dâm quy mô lớn, các cô gái bán dâm phần lớn đều là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, mức giá có thể lên tới hàng triệu TWD (hàng tỷ đồng). Theo một danh sách rò rỉ mới được tung lên mạng mới đây, có những người đẹp được trả giá tới 2 triệu TWD (hơn 1,3 tỷ đồng) để qua đêm với khách hàng.

    Tin tức từ Sina cho hay, Đới Quân Nghi - một chân dài kiêm má mì đường dây mại dâm cao cấp đang bị cảnh sát tạm giữ đã lớn tiếng chỉ đích danh người đạp nổi tiếng Lâm Chí Linh.

    Siêu mẫu Lâm Chí Linh.

    Bà này cho biết, khi mới bước chân vào làng giải trí, chính siêu mẫu này cũng đã nhờ bà sắp xếp các cuộc gặp với nhiều vị đại gia.

    Ngoài ra, má mì này cũng tiết lộ về việc "một thiên vương làng giải trí Hong Kong là K cũng là khách quen của đường dây. Anh này có đam mê rất lớn, 3 ngày lại gọi một chân dài đến hầu hạ”. Tiết lộ này khiến Quách Phú Thành bị đồn đoán chính là nhân vật được nhắc tới bởi tên tiếng Anh của anh là Aaron Kwok cùng với danh tiếng lãng tử làng giải trí của anh.

    Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành.

    Ngay sau khi thông tin này lan truyền, phía Lâm Chí Linh đã phủ nhận hoàn toàn và cho rằng đây là lời bịa đặt trắng trợn, vô lý. Người đẹp cũng chia sẻ về sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

    Ngoài ra, trong buổi ra mắt một thương hiệu cùng với Quan Chi Lâm, Côn Lăng, Lâm Chí Linh cũng bị bủa vây bởi những câu hỏi liên quan tới sự việc này. Người đẹp thẳng thắn phủ nhận và bật khóc trước những tin đồn không hay bôi nhọ hình ảnh của mình.

    Lâm Chí Linh bức xúc trên trang cá nhân. Ảnh: EToday.net

    Siêu mẫu 41 tuổi thậm chí còn có ý định nhờ đến pháp luật can thiệp, cô cũng gửi lời khuyên tới các nghệ sĩ trẻ rằng không nên ham hư vinh mà để lại vết nhơ cả đời.

    Phía Quách Phú Thành vẫn im lặng trước những tin đồn liên quan tới anh.

    Vi An/Theo Sina

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qnZBygSiZK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-linh-bat-khoc-quach-phu-thanh-im-lang-ve-tin-don-mai-dam-a118239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.