+Aa-
    Zalo

    Làm chủ "cuộc yêu" với Trí Lực Vương, nên hay không?

    • DSPL
    ĐS&PL Tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay tinh trùng yếu đều là những vấn đê đáng báo động trong thời gian gần đây. Không ít chàng trai đã tự ti về bản thân chỉ vì....

    Tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay tinh trùng yếu đều là những vấn đê đáng báo động trong thời gian gần đây. Không ít chàng trai đã tự ti về bản thân chỉ vì những vấn đề này, nhưng đừng quá lo lắng vì theo các chuyên gia y tế, hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lực đàn ông được nhiều người tin dùng.

    Bệnh yếu sinh lý là tình trạng mất kiểm soát trong quan hệ và suy giảm chất lượng "cuộc yêu" do nồng độ testosterone ở nam giới suy giảm mạnh. Theo thống kê tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, tỷ lệ nam giới ở độ tuổi trên 35 mắc bệnh này chiếm đến 40%.

    Yếu sinh lý làm đảo lộn đời sống tình dục do xuất tinh sớm , điều này khiến cánh mày râu rơi vào trạng thái trầm cảm, tự ti về khả năng tình dục của mình. Nếu không điều trị yếu sinh lý kịp thời họ sẽ đối mặt với biến chứng vô sinh.

    Làm thế nào để tăng cường “bản lĩnh đàn ông” một cách an toàn?

    - Bỏ hút thuốc lá:

    Thuốc lá ảnh hưởng đến khả năng giãn các mạch máu – đây là yếu tố cần thiết cho dương vật cương cứng. Vì vậy, dừng hút thuốc có thể cải thiện chức năng cương dương.

    Giảm cân:

    Thừa cân liên quan đến rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh tim, huyết áp, cholesterol cao… Đây là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Vì vậy, giảm cân là cách tốt và ít tốn kém nhất để kiểm soát huyết áp và phòng ngừa bệnh rối loạn cương dương.

    Không uống rượu:

    Thực tế, rượu làm tăng ham muốn quan hệ tình dục nhưng lại làm giảm khả năng cương cứng. Bạn chỉ nên uống tối đa không quá 80ml rượu nồng độ 40º mỗi ngày.

    Ngoài việc xây dựng các thói quen lành mạnh, hiện nay, có không ít các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới 1 cách hiệu quả. Trí Lực Vương là 1 trong những sản phẩm đông y được các quý ông tin dùng.

    Sản phẩm tăng cường sinh lực Trí Lực Vương là gì?

    Sản phẩm tăng cường sinh lực Trí Lực Vương là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

    Nhiều người cho rằng sản phẩm tăng cường sinh lực đàn ông giống như thuốc kích dục tuy nhiên đây là hai loại khác nhau. Trong khi thuốc kích dục làm tăng khả năng ham muốn tình dục còn sản phẩm tăng cường sinh lực không chỉ kích thích sự ham muốn mà còn có tác dụng làm tăng thời gian “ yêu” cho các quý ông. 

    Trí Lực Vương không phải là thuốc mà là sản phẩm thực phẩm chức năng, được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng, bệnh lý liên quan đến bênh lý, sức khỏe nam giới, giúp nam giới sung mãn hơn trong cuộc yêu.

    Công dụng của sản phẩm tăng cường sinh lý Trí Lực Vương

    Theo Đông y, việc dùng viên uống tăng cường sinh lý nam hiệu quả phải có chức năng cải thiện sinh lý tự nhiên, phải có nguyên tắc bồi bổ từ gốc, không nên tác động vào phần ngọn.

    Cũng tương tự việc bón phân cho cây để nuôi trái tốt, chứ không phải việc tiêm chất dinh dưỡng trực tiếp vào trái. Và ngày nay khoa học chứng minh việc dùng các loại thảo dược có chất tăng cường sinh lý là tốt nhất.

    Trí Lực Vương là loại thực phẩm chức năng kết hợp giữa loại thảo dược giúp giải quyết nỗi lo lắng của các quý ông. 

    Sản phẩm Trí Lực Vương được hầu hết các quý ông sử dụng để tăng cường sinh lực, bảo vệ sức khỏe tình dục, chống xuất tinh sớm, hỗ trợ việc yếu sinh lý. Sản phẩm này giúp bạn kéo dài cảm giác thăng hoa, làm tăng khoái cảm, giúp kéo dài cuộc yêu 1 cách hiệu quả.

     Thông tin sản phẩm:

    - Tên sản phẩm : Trí Lực Vương

    - Bảo quản : Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em

    - Đối tượng sử dụng : Nam giới trên 18 tuổi suy giảm chức năng thận với các biểu hiện đau lưng, mỏi gối, yếu sinh lý, mãn dục sớm.

    - Hướng dẫn sử dụng : Uống 1 lần 2 viên. Ngày uống 2 lần.

    - Hạn sử dụng : In trên bao bì của sản phẩm

    - Số ĐKSP: 6124/ 2019/ ĐKSP

     Hình ảnh minh họa sản phẩm

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chu-cuoc-yeu-voi-tri-luc-vuong-nen-hay-khong-a282665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan