Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, gã trai mới lớn nhận kết đắng


Thứ 5, 11/08/2022 | 20:15


Mặc dù được bạn gái “nhí” đồng thuận cho quan hệ, song hành vi cố tình “vượt rào” với người yêu khiến nam thanh niên mới lớn phải trả giá đắt.

Trước khi xảy ra câu chuyện đáng buồn, không thể không nhắc đến những tháng ngày yêu đương hạnh phúc giữa Vương Xuân Tùng (SN 2005, trú ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và cháu A. (SN 2009), trú tại Hà Nội.

Tùng và cháu A. quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau đó, cả hai thường xuyên liên lạc với nhau qua ứng dụng Messenger, điện thoại. Tình cảm yêu đương giữa Tùng và cháu A. nảy sinh sau những lần đi chơi riêng.

An ninh - Hình sự - Làm 'chuyện người lớn' với bạn gái nhí, gã trai mới lớn nhận kết đắng
Làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, gã trai mới lớn nhận kết đắng (Ảnh minh họa).

Vào một buổi chiều 6/2/2021, sau khi hẹn trước, Tùng điều khiển xe máy đến đón bạn gái "nhí". Đưa bạn gái về nhà chơi một lúc, Tùng tiếp tục chở cô bé tới nhà ông bà nội ở huyện Đông Anh (Hà Nội) chơi.

Trên tầng 2 nhà ông bà nội, Tùng rủ cháu A “làm chuyện người lớn”. Theo cáo trạng, Tùng đã 2 lần “quan hệ” với bạn gái "nhí".

Về phía bố mẹ cháu A., chiều hôm đó được một phen tất tả đi tìm con gái. Biết con gái đến nhà ông bà nội của Tùng, bố mẹ cháu bé tìm đến đây.

Vừa thấy con, người mẹ bức xúc đánh cô bé, cùng lúc đó, 2 người đàn ông đi cùng mẹ cháu A. xông vào, dùng tay chân đánh và điếu cày đập vào người Tùng. Thấy cháu nội bị đánh, ông bà của Tùng gọi điện thoại báo cơ quan công an đến giải quyết sự việc.

Căn cứ kết quả xác minh ban đầu, ngày 7/2/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đông Anh đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Vương Xuân Tùng về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Quá trình điều tra và giải quyết vụ án, bé gái và gia đình không yêu cầu bồi thường dân sự và có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho Tùng...

Mở tòa xem xét hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Vương Xuân Tùng 3 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cũng chỉ vì tò mò, thiếu hiểu biết mà nam thanh niên đã phải trả giá đắt khi tuổi đời còn quá trẻ.

T.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chuyen-nguoi-lon-voi-ban-gai-nhi-ga-trai-moi-lon-nhan-ket-dang-a547544.html