+Aa-
    Zalo

    Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được dân tình hết lời khen ngợi bởi lối sống giản dị

    ĐS&PL Dù đã trở thành con dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được tính cách giản dị và lối sống tiết kiệm đáng ngưỡng mộ.

    Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh khi ấy vẫn là cô sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội giản dị và nhiều hoài bão. Mặc dù đắt show quảng cáo, thường xuyên đi sự kiện và trình diễn trong những chương trình thời trang lớn nhưng ngoài những lúc đeo vương miện lộng lẫy, nàng hậu vẫn chuộng phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế.

    picture1

    Đỗ Mỹ Linh được mệnh danh là nàng hậu “nghèo nhất” Vbiz.

    Thời điểm mới đăng quang, NTK Đỗ Long từng gọi Đỗ Mỹ Linh là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" do phong cách giản dị của cô. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô chưa bao giờ cảm thấy mình nghèo bởi nàng hậu có tư duy “kiếm sao tiêu vậy”.

    “Khi mình luôn ham muốn thích thú với những thứ có giá trị cao hơn nhiều so với khả năng mình kiếm, thì dù có kiếm được nhiều đến đâu bạn cũng luôn cảm thấy mình nghèo”, nàng hậu tâm niệm. Quả thực, cô nàng luôn lao động, cống hiến trong khả năng của mình, thử sức tại nhiều lĩnh vực để phát triển bản thân.

    picture2

    Phong cách Đỗ Mỹ Linh chọn luôn là những bộ đồ đơn giản.

    Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh luôn giữ hình ảnh không scandal sau nhiều năm đăng quang. Sau đám cưới hoành tráng với tỷ phú Đỗ Vinh Quang- con trai út của Bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh cũng khá kín tiếng về cuộc sống làm dâu hào môn.

    Dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp vẫn giữ lối sống giản dị. Ít khi nào khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh khoe cuộc sống sang chảnh chốn hào môn. Đặc biệt, khán giả còn thấy nàng Hậu hay diện lại đồ cũ đi sự kiện.

    Mới đây, khán giả thấy được Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm vàng tham gia một sự kiện lớn. Đáng chú ý, chiếc đầm này đã từng được cô mặc trong một buổi tiệc cùng với chồng và anh chồng cách đây không lâu. Đây cũng là chiếc đầm mà cô mặc để dự đám cưới Á hậu Phương Nga - Bình An. 

    Hay gần đây nhất, cô cùng có mặt cùng ông xã Đỗ Vinh Quang để cổ vũ đá bóng cho đội nhà. Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với trang phục giản dị nhưng nhan sắc của nàng Hậu vẫn chiếm trọn spotlight.

    picture3

    Chiếc đầm vàng được Đỗ Mỹ Linh diện lại trong đám cưới Bình An- Phương Nga.

    picture4

    Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh cùng chồng - Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang.

    Như đã đưa tin trước đó, sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng.

    "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, hai năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi. Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh”, nàng hậu tự hào nói về người chồng của mình.

    Không những được chồng yêu thương, Đỗ Mỹ Linh còn được lòng gia đình nhà chồng. Quả thực đây là nàng dâu may mắn nhất nhì showbiz Việt.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dau-nha-hao-mon-do-my-linh-duoc-dan-tinh-het-loi-khen-ngoi-boi-loi-song-gian-di-a557634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan