+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn bạn nên thử một lần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Làm đẹp da mặt bằng bì lợn là phương pháp làm đẹp nghe có vẻ lạ đối với nhiều người, nhưng lại vô cùng hiệu quả

    (ĐSPL) - Ngoài nhưng cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa,… Làm đẹp da mặt bằng bì lợn là phương pháp làm đẹp nghe có vẻ lạ đối với nhiều người. Nhưng hiệu quả của loại mặt nạ làm từ bì lợn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

    1. Công dụng của bì lợn đối với da mặt.

    Trong bì lợn có rất nhiều chất collagen rất tốt cho làn da, là dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo da, tăng đàn hồi cho da và gắn kết các tế bào da thành một mô bền vững. Ngoài ra, bì lợn còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và làm trắng da cực kì hiệu quả.

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn

    2. Mặt nạ collagen từ bì lợn.

    Bởi trong bì lợn có chứa nhiều dưỡng chất collagen, giúp tái tạo làn da nên nó thường được chị em phụ nữ sử dụng làm mặt nạ collagen.

    Cách thực hiện

    Làm sạch bì lợn, cắt bỏ phần mỡ thừa rồi làm sạch, sau đó cho bì lợn luộc khoảng 30 phút. Vớt ra rửa sạch và cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, rồi đắp nó lên mặt, thư giãn khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn

    3. Mặt nạ dưỡng ẩm từ bì lợn.

    Chúng ta có thể làm đẹp da mặt bằng bì lợn với mặt nạ dưỡng ẩm khi kết hợp bì lợn với sữa tươi không đường.

    Cách làm cực kì đơn giản

    Chuẩn bị bì lợn thật sạch, đem đun sôi 30 phút sau đó xay nhuyễn, trộn với 2 thìa sữa tươi không đường và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thường xuyên dùng loại mặt nạ này sẽ giúp da giữ ẩm, se khít lỗ chân lông và mang đến làn da căng mịn hơn.

    Lợi ích không ngờ từ việc làm đẹp da mặt bằng bì lợn

    Ngoài việc sử dụng mặt nạ từ bì lợn, bạn nên bổ sung thêm collagen cho da bằng đường uống với các sản phẩm collagen chính hãng khác, bổ sung thêm các dạng vitamin để da mặt bạn được cải tạo một cách hoàn thiện hơn.

    Làm đẹp da mặt bằng bì lợn được coi là một trong những phương pháp giúp “cải lão hoàn đồng”. Mặt khác, da lợn rẻ tiền, dễ kiếm mà có thể sử dụng thường xuyên. Để sở hữu một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, sáng mịn và hồng hào bạn nên một lần sử dụng mặt nạ từ bì lợn. Còn với những cô nàng có vẻ không “khoái” món bì lợn này thì có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt bằng vitamin E ngăn ngừa nếp nhăn nhé.

    Nguyễn Anh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-mat-bang-bi-lon-ban-nen-thu-mot-lan-a173113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan