+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp trị nám da với nhau thai cừu Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Nhau thai cừu trị nám da Nhật Bản là sản phẩm vô cùng quý giá đối với phụ nữ Việt Nam nói chung và ngày càng được chị em tin dùng và sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới.
    Nhau thai cừu trị nám da Nhật Bản là sản phẩm vô cùng quý giá đối với phụ nữ Việt Nam nói chung và ngày càng được chị em tin dùng và sử dụng rộng rãi trên toàn Thế giới.
    Nhau thai cừu ngoài giúp trị nám da tăng cường sức khỏe cải thiện sắc tố cho da, giúp cho chị em phụ nữ ngày càng tự tin hơn nhất là khi bước qua độ tuổi 30.
     Nhau thai cừu Ovine Placenta Extract+ giúp trẻ hóa ,trị nám da
    Từ xưa con người đã biết đến nhau thai cừu để chế biến thành những món ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể. Từ đó các nhà nghiên cứu Thụy sĩ đả đi sâu vào nghiên cứu và chứng minh rằng trong nhau thai cừu có chứa rất nhiều amino acid và gonadotropin cực tốt cho hồng cầu, bồi bổ khí huyết điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi đến kỳ kinh, điều trị các vết nám da tàng nhang ,đồi mồi.
    Nhau thai cừu Ovine Placenta Extract +
    Những thành phần chính gồm “Nhau thai cừu, DNA, Collagen peptide, L-cystine, Hyaluronic Acid, Alpha Lipoic Acid, CoQ10 vàD-Alpha Tocophenol “ chống lão hóa và chống oxy hóa cao nhất để kết hợp với nhau thai cừu Ovine Placenta extract là sản phẩm độc đáo nhất và ưu việt nhất trong việc trẻ hóa làn da, tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh.
    D-Alpha Tocophenol
    Là dưỡng chất Vitamin E ở dạng tự nhiên có hoạt tính sinh học lớn hơn ở dạng tổng hợp. Có khả năng chống oxy hóa rất cao, chống lại gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Giúp noãn và tinh trùng phát triển tốt. Chống viêm nhiễm. Làm lành các tổn thương của tế bào.
    Coenzyme Q10 (CoQ10)
    CoQ10 đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị đau thắt ngực. Các nhà nghiên cứu Nga cho rằng CoQ10 có tác dụng chống lão hóa, chống oxy hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, cung cấp dưỡng chất cho tóc và móng tay.
    Trong một nghiên cứu khác, tiến sĩ Lansojeon quan sát 424 bệnh nhân với các hình thức khác nhau của bệnh tim mạch qua một khoảng thời gian tám năm (1985-1993) Ngoài các loại thuốc theo quy định của họ, thêm vào coenzyme Q10 Lansojeon (CoQ10) để phác đồ y tế của họ.
    Nhau thai cừu
    Tác dụng của nhau thai cừu là các protein tự nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào, chúng thường hành động như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào cung cấp vitamin và nguồn protein cực kì quý hiếm thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, giúp làn da mượt mà, tươi sáng, tăng độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn, trị nám da, chống chảy xê, loại bỏ nám và vết thâm.
    Collagen peptide
    Collagen Peptides là những chuỗi ngắn của Protein. Peptides sẽ là các khối xây dựng cơ bản nên Protein và nhiều loại phân tử hữu cơ khác. Peptides thường được tạo ra trong quá trình tiêu hóa Protein qua các quá trình của cơ thể, và có rất nhiều loại Peptides có thể dễ dàng hấp thu nhanh nhờ các mạch máu. Collagen peptide chỉ có ở lớp biểu bì của các loài cá biển 100\% tự nhiên như cá tuyết và cá tuyết đen. có tác dụng nâng đỡ cho làn da, giữ cho da rắn chắc và bóng mịn
    L-cystine
    L-cystine có tác dụng tăng chuyển hóa da, đưa hắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng, nhanh chóng tái tạo lớp da mới. L-cystine còn có tác dụng điều hòa bài tiết chất nhờn, một nguyên nhân khiến da dễ nổi mụn, dị ứng trước tác động của môi trường và sinh hoạt hằng ngày. L-cystine còn tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc, cứng móng. Ngoài ra, L-cystine ức chế enzym collagenase giúp làm lành tổn thương giác mạc do chấn thương, hóa chất, vi khuẩn hoặc virus.
    DNA
    Có chức năng cung cấp và sản sinh ra tế bào mới, phục hồi các tổn thương, làm lành các vết thương và giảm sự hình thành sẹo, giúp tái tạo da, tái tạo tế bào, cải thiện vết chân chim,trị nám da vết nhăn, phục hồi da bị thâm do mụn, làm mờ vết nám, tàn nhang, làm đều màu da, giúp da sáng hồng tự nhiên.
    Nguồn Tổng Hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-tri-nam-da-voi-nhau-thai-cuu-nhat-ban-a91205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.