Lâm Đồng: Ba mẹ đi làm rẫy, 2 chị em ruột ở nhà tắm ao, đuối nước thương tâm


Thứ 4, 01/01/2020 | 08:12


Cùng sự kiện

Trong lúc đi chơi và tắm ở ao gần nhà, 2 chị em ruột không may bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Trong lúc đi chơi và tắm ở ao gần nhà, 2 chị em ruột không may bị đuối nước, tử vong thương tâm. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể 2 cháu bé đuối nước. Ảnh minh họa

Sáng ngày 1/1/2020, lãnh đạo UBND xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột tử vong.

Cụ thể, ngày 31/12/2019, trong lúc ba mẹ đi làm rẫy, 2 chị em ruột (bé gái 9 tuổi và bé trai 7 tuổi, ngụ xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng)- con ông Ha Thôm My (ngụ tại thôn Gân Reo, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng), trong lúc đi chơi và tắm ở ao gần nhà thì xảy ra tai nạn.

Vào thời điểm này, cả gia đình ông Thôm My đang đi hái cà phê trong rẫy nên không kịp thời phát hiện.

Đến tối gia đình về tới nhà không thấy 2 con đâu nên tá hỏa đi tìm và báo chính quyền địa phương. Chính quyền và người dân địa phương đã hỗ trợ tìm kiếm, vớt thi thể hai cháu bé, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình ông Ha Thôm My có 4 người con, thuộc hộ gia đình nghèo. Ông Ha Thôm My hiện là quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn.

UBND xã Liên Hiệp đã hỗ trợ một khoản tiền và kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp thêm để mua quan tài, giúp đỡ gia đình 2 nạn nhân.

Sáng ngày 1/1/2020, các tổ chức đoàn thể trong xã cũng đã đến chia buồn và giúp gia đình ông Ha Thôm My lo hậu sự cho hai cháu bé.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-ba-me-di-lam-ray-2-chi-em-ruot-o-nha-tam-ao-duoi-nuoc-thuong-tam-a306760.html