+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Bị tố bán ly cà phê "đắt nhất Việt Nam", chủ quán giải thích lý do đắt đỏ

    ĐS&PL Theo chủ quán, ly cà phê "Phượng Hoàng Lửa" có giá 249.000 đồng/ly vì chứa nhiều công thức đặc biệt biểu tượng cho tài lộc sinh sôi.

    Ngày 12/4, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh hóa đơn tính tiền tại quán cà phê Photo and Bike coffee (có địa chỉ số 1037 đường Trần Phú, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng). Điều đặc biệt khiến cư dân mạng thắc mắc là giá của ly cà phê Phượng hoàng lửa có giá lên đến 249.000 đồng.

    Hóa đơn tính tiền này có giá trị tổng cộng là 1.286.000 đồng. Trong đó, 4 ly cà phê Phượng hoàng lửa có giá đến 996.000 đồng.

    lam dong bi to ban ly ca phe dat nhat viet nam chu quan giai thich ly do dat do 3

    Hóa đơn bán hàng 4 ly cà phê Phượng hoàng lửa có giá gần 1 triệu đồng gây xôn xao dư luận. (Ảnh: NLĐ)

    Trao đổi trên Người lao động, ông Huy, chủ quán cà phê Photo and Bike coffee giải thích, tùy theo mức giá từ 150.000 đồng đến đến 250.000 đồng/ly cà phê hoặc có thể lên đến 5 triệu đồng/ly cà phê và thậm chí là không giới hạn... đặc biệt ở chỗ là không có ly cà phê thứ 2 ở Việt Nam.

    Cũng theo ông Huy, cà phê có giá đó vì trong ly cà phê chứa nhiều công thức đặt biệt biểu tượng cho tài lộc sinh sôi. Nguyên liệu của ly cà phê này rất xa xỉ và đắt đỏ, mật ong rừng, hoặc rượu ngoại đặc biệt...

    Ông Huy cho rằng, cà phê ở Việt Nam thì có tới hàng ngàn người làm rất ngon.

    Vị chủ quán khẳng định: "Riêng ở Photo And Bike Coffee, tôi khẳng định là không có ly thứ 2 ở Việt Nam".

    Nếu có ly thứ 2 thì theo ông Huy, khách hàng được tặng 10 triệu đồng mang về.

    "Ly cà phê ở quán Photo And Bike Coffee được xem là một xứ mệnh để truyền bá một giá trị, dòng chảy lịch sử sử dụng cà phê sạch cũng như thức uống đẳng cấp ở thế giới.

    Tại quán Photo And Bike Coffee mỗi một ly đều khác nhau, không có ly cà phê nào giống ly nào, đó là điều đặc biệt", ông Huy nói.

    Liên quan đến vụ việc, đại diện lãnh đạo Đội Quản lý thị trường số 3 tại TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết trên Dân Việt, sẽ cho người xác minh vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-bi-to-ban-ly-ca-phe-dat-nhat-viet-nam-chu-quan-giai-thich-ly-do-dat-do-a533934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan