+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Hàng chục công an vay bắt 2 thanh niên chở gần 1kg ma túy

    ĐS&PL Hơn 20 cán bộ Công an huyện Đạ Huoai, Công an xã Hà Lâm và Công an thị trấn Mađaguôi (Lâm Đồng) đã được huy động để truy bắt đối tượng chở gần 1kg ma túy.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng ngày 11/9, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) đang tạm giữ Tô Tuấn Vũ (29 tuổi, ngụ tại xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để làm rõ việc mua bán, vận chuyển gần 1 kg ma túy.

    Trước đó, vào chiều ngày 10/9, cơ quan công an nhận được tin báo có 2 thanh niên chạy xe máy men theo đường rừng từ thị trấn Mađaguôi băng qua xã Hà Lâm với nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Tiếp nhận tin báo, hơn 20 cán bộ Công an huyện Đạ Huoai, Công an xã Hà Lâm và Công an thị trấn Mađaguôi đã phối hợp xử lý.

    lam dong hang chuc thanh nien vay bat hai thanh nien cho gan 1kg ma tuy
    Đối tượng Tô Tuấn Vũ. Ảnh: K.P/ Tri Thức Trực Tuyến

    Sau khi vượt đường rừng qua đèo Chuối đến địa phận Thôn 1 (xã Hà Lâm), 2 nam thanh niên bị công an chặn đầu. Các đối tượng phát hiện lực lượng công an đã bỏ xe máy trốn vào vườn của người dân. Trong đó, một đối tượng mang theo chiếc túi lớn với nhiều biểu hiện nghi vẫn nên lực lượng công an tập trung truy bắt.

    Sau khi bị bắt, đối tượng khai nhận là Tô Tuấn Vũ. Công an khám xét trên người Vũ phát hiện 900g ma túy các loại như Methamphetamine (ma túy đá) và Ketamin, 709 viên ma túy tổng hợp nghi là thuốc lắc.

    Theo báo Lâm Đồng, khi làm việc với công an, Vũ khai đã mua số ma túy trên từ biên giới Campuchia với giá hơn 8.000 USD, mang về Việt Nam để tiêu thụ.

    lam dong hang chuc thanh nien vay bat hai thanh nien cho gan 1kg ma tuy1
    Số ma túy bị lực lượng công an thu giữ. Ảnh: K.P/ Tri Thức Trực Tuyến

    Sau khi mua ma túy, Vũ vận chuyển về tỉnh Bình Phước, đi đường rừng vào huyện Cát Tiên để tránh các chốt kiểm soát, phòng chống dịch. Đối tượng sau đó đã thuê người chở bằng xe máy từ huyện Cát Tiên qua huyện Đạ Tẻh và Đạ Huoai để lên TP Bảo Lộc.

    Khi đến huyện Đạ Huoai, sợ bị phát hiện khi qua chốt kiểm soát, phòng chống dịch số 1 tại đèo Chuối, Vũ đã nhờ người quen là Nguyễn Mạnh Linh (30 tuổi, ngụ tại thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai) đón để tìm cách vượt đèo Chuối.

    Cả hai dùng xe máy men theo đường rừng từ từ thị trấn Mađaguôi vượt đèo Chuối qua xã Hà Lâm thì bị lực lượng Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Hà Lâm chặn đầu kiểm tra, bắt giữ.

    Lực lượng công an hiện đang truy bắt Nguyễn Mạnh Linh đang lẩn trốn trong vườn rẫy của người dân. Công an huyện Đạ Huoai cho biết, khu vực đối tượng này lẩn trốn không có nhà dân, đã được cơ quan công an phong tỏa nhiều lớp. Công an huyện Đạ Huoai đang thông qua người nhà để kêu gọi, vận động Linh ra đầu thú.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-hang-chuc-cong-an-vay-bat-2-thanh-nien-cho-gan-1kg-ma-tuy-a512883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan