+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Nữ sinh mặc đồng phục bị đánh hội đồng đến đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm nữ đạp liên tiếp vào đầu, dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng, khiến em này nằm gục tại chỗ.

    Liên quan đến đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh mặc đồng phục bị một nhóm nữ dùng tay chân, mũ bảo hiểm đánh hội đồng, nằm gục tại chỗ, chiều 29/11, trao đổi với Người Lao Động, ông Võ Nhật Trí- Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) xác nhận nữ sinh bị đánh là em Lê Thị M.Tr.- học sinh của trường.

    nu sinh bi ban danh hoi dong den da chan thuong dspl
    Em Tr. phải nhập viện cấp cứu do đa chấn thương. Ảnh: Người Lao Động

    Em này bị các đối tượng hành hung bên ngoài khuôn viên nhà trường vào trưa 26/11. Nạn nhân bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu. Điều đáng nói là nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không ai vào can ngăn. Hiện, nhà trường đang phối hợp cùng Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm làm rõ vụ việc.

    "Em Tr. là học sinh lớp 11 của trường, ngoan hiền và học khá. Hôm thứ 6, 26/11, nhà trường tổ chức tiêm vắc-xin Covid-19 cho học sinh. Khoảng đầu giờ chiều, Tr. đến gửi xe bên ngoài, chưa vào trường thì xảy ra vụ việc. Theo thông tin ban đầu, có 6 đối tượng hành hung em Tr., đều là những người bên ngoài chứ không phải học sinh của trường. Nhà trường đã cử người thăm hỏi động viên Tr. chứ chưa trực tiếp đến nhà em được vì dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp. Vụ việc được công an điều tra", Người Lao Động dẫn lời ông Trí cho biết.

    Cũng trong ngày 29/11, ông Nguyễn Ngọc Toàn- Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đã nhờ cơ quan công an làm rõ sự việc 2 nữ sinh đánh nhau, xảy ra vào đầu tháng 11 gây xôn xao dư luận. 

    Trước đó, ngày 25/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh được bạn bè xung quanh cổ vũ đánh nhau và gọi tên họ là K.H. và Y.N.

    Khi có tiếng tri hô “công an tới”, đám đông giải tán. Ông Nguyễn Ngọc Toàn nói rằng nữ sinh tên K.H. học lớp 12 C1. Học sinh còn lại học trường Trung cấp Việt - Hàn.

    "Công an đang làm việc với học sinh, nội dung cụ thể sẽ được thông báo sau khi có kết quả. Căn cứ từ kết luận đó, nhà trường sẽ xử lý học sinh theo quy định”, ông Toàn nói với Zing.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-nu-sinh-mac-dong-phuc-bi-danh-hoi-dong-den-da-chan-thuong-phai-nhap-vien-cap-cuu-a520729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan